Nên mua điện thoại đổi trả hay hàng xách tay?

Mình định mua Xperia Z3c tầm 6,5 đến 7 triệu đồng. 

Mọi người tư vấn giùm mình nên máy đổi trả tốt hơn hay hàng xách tay tốt hơn? Nếu mua hàng xách tay thì mua ở đâu là uy tín tại TP HCM? Trước giờ mình cũng chưa mua điện thoại kiểu này bao giờ. 

Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

hàng đổi trả vẫn tốt hơn nhiều bạn nhé! hàng đổi trả ít ra còn biết nguồn gốc xuất xứ vì nó là hàng chính hãng!

Phạm Khiết Đan
Phạm Khiết Đan
Trả lời 8 năm trước

bạn nên đi cùng ai biết kiểm tra thì tốt.mua gì thì nên mua rom quốc tế nhé.mới ko lỗi vặt về sau này,cái song với 3 g rất quan trọng với 1 chiếc smartphone.tôi mua hang xách tay rom quốc tế.kiểm tra chuẩn luôn .total call time 00000000. up date qua OTA nhé mới đúng.với lại up qua OTA mới đúng nhà mạng việt.bản rom mới ít lỗi.vì mỗi nước có tiêu chuẩn khác nhau về sóng,về cột phát 3g đấy.mua bản xuất EU chuẩn hơn bản xuất châu á.kinh nghiệm đấy.cùng 1 hang nào cũng vậy.tiêu chuẩn EU luôn cao hơn cả về linh kiện lẫn phụ kiện,cơ bản nhất là chọn của hang uy tín nhé.nhớ rom quốc tế sau mới ko hối hận.mượt .ít đơ.cập nhập liên tục từ hang nên bao giờ cũng chuẩn,cả về sóng lẫn phần mềm

Vũ Tiến Huy
Vũ Tiến Huy
Trả lời 8 năm trước

3g thì giờ hầu như máy nào cũng có băng tần 2100 rồi (vn sử dụng băng tần 2100 cho 3g), nên xem cái 4g , vì vn sắp triển khai 4g vào năm sau , nếu chọn máy thì chọn máy có băng tần 4g lte 2600 vì vn sẽ sử dụng băng tần này trong tương lai. Tránh xa mấy máy của các nhà mạng nhất là máy nhà mạng hàn và nhật , các máy này muốn dùng ở vn thì phải dùng room cook nên phát sinh nhiều lỗi rất khó chịu. Còn nữa mua hàng xách tay thì ở đâu cũng vậy phải chấp nhận may rủi, vì tỷ lệ gặp máy dựng , máy lỗi khá cao.

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 8 năm trước

Giờ lấy đâu máy sản xuất ở châu âu, rất ít sản phẩm sản xuất ở châu âu, chỉ là sản phẩm giành cho thị trường châu âu thôi, sản phẩm dành cho châu âu thì tiêu chuẩn cao hơn, nên ít lỗi vặt, giá tiền đó mua z3 au là ngon rồi, hàng đổi trả khoảng 90% là bảo hành rồi, mình mua 2 máy đổi trả, bảo hành cả 2.

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Nên mua đổi trả b nhé. Đc bảo hành chính hãng. Giá lại rẻ hơn nhiều. Hàng sách tay cũng có cái tốt của nó nhưng ko hơn đc hàng chính hãng đâu.

Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

Hàng xách tay tuy rẻ cấu hình cao nhưng những gì nó mang lại không sánh được với hàng chính hãng đâu bạn, việc hay bị lỗi vặt, gặp phải hàng dựng, chính sách bảo hành ở cửa hàng nói hay nhưng làm chả ra gì,...nói chung là đừng nên tin vào quảng cáo, tốt nhất bạn cứ mua máy đổi trả đi bảo hành chính hãng đảm bảo vẫn hơn đừng vì mấy cái khuyến mãi của cửa hàng mà bị lừa.

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

hàng xách tay thì thôi sợ tới già, vài ngày lại có thêm lỗi mới, các thương gia uy tín xách tay cũng không có trung tâm bảo hành cho ra hồn nếu máy đem sửa thì họ còn phá thêm, hàng đổi trả bảo hành chính hãng

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước

Mình nghĩ bạn nên mua hàng đổi trả sẽ tốt hơn, như Bphone nếu có vấn đề gì sẽ được đổi trả trong vòng 14 ngày, sử dụng tốt, máy chạy mượt, màn đẹp.