Dùng lâu dài có nên mua vega iRon 2?

Em muốn mua 1 chiếc điện thoại để giải trí, chủ yếu là xem phim, nghe nhạc và lướt web. Ngoài ra, có thể chụp ảnh đẹp 1 chút.

Em rất thích điện thoại của Sky Pantech. Em tham khảo trên mạng thì đã chọn được chiếc Vega iRon 2.

Tuy nhiên, em là sinh viên nên điều kiện kinh tế không cho phép, tích góp mãi mới được 1 khoản nên em muốn đầu tư 1 chiếc điện thoại để dùng lâu dài.

Theo các anh chị, em có nên mua Vega iRon 2 không ạ? Liệu điện thoại này có đủ bền để dùng lâu dài không ạ?

Em cảm ơn các anh chị.

Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng sky A840, dùng đã được 3 năm rồi mà máy vẫn ngon lành. Mình mới mua thêm iron 2 để dùng thêm và khẳng định là máy bền hơn mong đợi, dùng lâu dài không phải nghĩ, trừ khi bạn thích chạy theo công nghệ.

Nguyễn Thanh Thảo
Nguyễn Thanh Thảo
Trả lời 8 năm trước

Tôi đang sử dụng Sky A910 chính hãng và khuyên bạn không nên mua vì 3 lý do:

1. Khung viền kim loại của máy rất yếu, chỉ cần rớt hoặc va chạm nhẹ là bị móp méo, tróc sơn.
2. Chế độ hậu mãi rất kém, vẫn chưa được nâng cấp Android 5.0, từ khi phát hành đến nay chỉ có 2 lần nâng cấp để sửa chữa nhỏ như lỗi dịch thuật và danh bạ, đặc biệt là phương thức nâng cấp cực kỳ bất tiện (phải gửi máy về Trung tâm bảo hành và hiện mới chỉ có khoảng 5 TTBH trên cả nước).
3. Tính năng hot nhất của máy là bảo mật vân tay và hộp bí mật nhưng phải mua thêm ốp lưng vân tay, hiện tại ốp lưng này không còn hàng nữa.

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước

Nói thật lòng với bạn là đừng có dại mà mua, thời buổi này ai mua Sky nữa đâu. Hàng rẻ đấy nhưng chất lượng cùi bắp. Muốn rẻ chất lượng cao thì cứ chọn Xiaomi, Huawei rồi mới đến ASUS. Nhiều tiền hơn thì Samsung, iPhone. Nếu mua Samsung thì nên chọn siêu phẩm của năm trước vì giá còn có hơn nửa!

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Nếu để giải trí thì bạn có thể yên tâm. Máy có cấu hình mạnh, pin tốt, bộ nhớ cao và quản lý Ram rất tốt. Khuyến khích màu đen sẽ không bị ố vàng sau 1 thời gian sử dụng. Nói chung đây là máy ngon bổ rẻ, đáng dùng.

Nguyễn Hữu Sơn
Nguyễn Hữu Sơn
Trả lời 8 năm trước

Tôi đang dùng iron 2 chính hãng nên có đánh giá như sau để bạn tham khảo rồi đưa ra quyết định có gắn bó lâu dài với máy hay không? Nhưng theo tôi, tầm tiền ấy, Iron 2 là máy đáng đồng tiền bát gạo, cấu hình cao, chất lượng tốt, vô đối trong dòng điện thoại giá rẻ.

Thiết kế: màu vàng đen đẹp hơn màu trắng nhiều.
Màn hình: đẹp và góc nhìn tốt
Hiệu năng: khá nhanh và ổn định. Hiếm khi bị treo
Pin: khỏe, sạc nhanh 2 pin
Phần mềm: chán đừng hỏi :)) vẫn 4.4, đôi khi lỗi front danh
bạ
Camera: ở mức trung bình
--> Nên mua với mức giá 7tr.

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Mình thấy Iron 2 có điểm khác biệt quan trọng so với các đời Sky trước đó là camera trang bị OIS nên mình nghĩ sẽ cải thiện nhiều về chụp ảnh và quay video, với 2 viên pin 3220 mAh và bộ phụ kiện đầy đủ cũng là một lợi thế lớn nữa !

Nguyễn Trang Nhung
Nguyễn Trang Nhung
Trả lời 8 năm trước

Mua làm gì mấy con không rõ tên tuổi trên thị trường như này. Bền, tốt, khẳng định được tên tuổi cứ làm mấy con Nokia, LG, Asus hoặc mua Flagship của năm trước của những hãng lớn như iPhone, Samsung, Sony... là dùng yên tâm nhất. Bảo hành dễ dàng, dễ sửa chữa thay thế, tội gì mà lao đầu vào những hãng không phổ thông, đến khi sửa chữa đắt hơn cả mua máy mới.

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 8 năm trước

Tôi đang dùng vega iron 2 và thấy sky A910 hơn LG G pro2 nhiều lắm, từ chip, pin và màn hình đều khá hơn. Giờ sky A910 có rất nhiều rom tốt để người dùng thoải mái lựa chọn.