Lenovo Vibe Shot, Nokia Lumia 830 và Sony Xperia C4 Dual - máy nào chụp ảnh đẹp?

Chào các bác,

Em có khoảng 7 triệu đồng, muốn tìm mua 1 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp để phục vụ việc đi du lịch. Em đang phân vân giữa 3 máy: Lenovo Vibe Shot, Nokia Lumia 830 và Sony Xperia C4 Dual.

Theo các bác, máy nào trong 3 máy trên chụp ảnh đẹp? Bỏ qua chênh lệch giá, em chỉ cần máy có camera tốt. Mong các bác tư vấn giúp em.

Em cảm ơn ạ.

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Bỏ 1 phiếu cho Nokia Lumia 830. Lenovo cấu hình cao nhưng cấu hình cao không đồng nghĩa với máy mạnh chạy tốt, bạn nên mua Lumia 830 ngon, bổ, rẻ hơn lenovo nhiều đảm bảo không hối hận về sau.

Nguyễn Trang Nhung
Nguyễn Trang Nhung
Trả lời 8 năm trước

Lenovo Vibe Shot đi bạn, chất lượng Lenovo giờ rất Ok, em đã trải nghiệm Viber Shot hàng xách tay, ăn đứt 2 chiếc kia luôn, giá hàng chính hãng của nó đâu đó tầm hơn 7tr. Khuyên bạn chân thành đấy.

Nguyễn Hữu Sơn
Nguyễn Hữu Sơn
Trả lời 8 năm trước

Mình nghĩ Bphone phù hợp, camera selfie của Bphone đẹp, mịn màng, da đẹp. Camera sau chụp điều kiện thiếu sáng tốt, ngang ngửa iphone 6. Mình nghĩ bạn nên chọn mua Bphone để trải nghiệm nhiều công nghệ cũng như tính năng cao cấp. Về chỉnh tay Bphone có nhiều chế độ chụp hình, chỉnh ánh sáng flash đều, tăng sáng, lấy nét...

Trịnh Tuệ Lâm
Trịnh Tuệ Lâm
Trả lời 8 năm trước

Nếu thích windown phone thì lumia 830, android thì Sony Xperia C4 Dual hoặc tốt nhất trong tầm giá là Sony Xperia Z3.

Khuyên bác không nên mua Lenovo Vibe Shot.

Hứa San San
Hứa San San
Trả lời 8 năm trước

Lenovo Vibe shot nhé bác. Điện thoại cho người mê chụp ảnh mà. Cấu hình cao, mượt mà, với ưu điểm nổi bật về chụp ảnh,Lenovo Vibe Shot được thiết kế tương tự như một chiếc máy ảnh thời trang với phần khung bằng nhôm, thân máy mỏng chỉ 7,3 mm. Hệ thống camera của máy bao gồm ống kính 6 thành phần và ngoài cùng được bảo vệ bởi mặt kính Sarphire. Sản phẩm có 3 đèn Flash Led, camera trước 8MP, camera chính có độ phân giải đến 16MP chống rung quang học, lấy nét bằng hồng ngoại chỉ 0.157s và tự động cân chỉnh màu sắc phù hợp với môi trường ngoại cảnh. Ngoài ra, Vibe Shot còn được trang bị phím chụp ảnh chuyên dụng cùng nút gạt chuyển giữa chế độ Pro và Auto của camera.

Nói chung mua em này là không phải hối hận đâu.


Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn không biết gì về iso, tốc độ màn chập, ev hay những kiến thức về chụp ảnh, bạn chỉ biết chụp và chụp thì nên mua Samsung hoặc Lenovo... Còn nếu bạn biết về mấy cái đó, thích tùy chỉnh và tạo ra những tấm ảnh nghệ thuật thì hãy mua Lumia 830, hơi bị tuyệt đấy... Ống kính carl zeiss khỏi chê luôn.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Lenovo không có cửa khi so với dòng Lumia về chất lượng ảnh trên camera đâu, may ra chỉ có dòng Xperia là đáng để so sánh vậy. Nói chung thích mày mò thì cứ Xperia hoặc Lumia nhé bác.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Nếu biết sáng tạo, tùy chỉnh hiệu ứng , ánh sáng ... Nói chung là có một chút kiến thức về nhiếp ảnh thì dòng lumia không có đối thủ về khoản chụp ảnh. Còn giơ máy lên phát chụp luôn thì Lumia chán ngắt. Vote cho bác mua Sony Xperia C4 Dual.