Phải chăng Google Pixel XL 2017 bắt chước HTC U11?

Gần đây một bức ảnh được cho là mẫu điện thoại cao cấp sắp ra mắt của Google có tên Google Pixel XL 2017, nhưng có sản phẩm này gây nhiều tranh cãi bởi tính năng lạ “bắt chước” HTC U11.

Hình ảnh có liên quan

Mẫu smartphone flagship màn hình 6 inch được trang bị công nghệ cảm ứng cạnh viền của Google này có tin cho rằng là được LG chế tạo.

"Chúng tôi đặc biệt tin, bức ảnh này thể hiện diện mạo tổng thể của smartphone mới mang thương hiệu Google, ngay cả khi một vài chi tiết nhỏ rốt cuộc có thể không xuất hiện trong sản phẩm cuối cùng. Chúng tôi cho rằng, Pixel XL mới sẽ sở hữu tính năng bóp cảm ứng cạnh viền tương tự như ở HTC U11", trích nhận định của Android Police.

Vào tháng 10 năm nay, Google dự kiến cho ra mắt Pixel XL. Tương tự như HTC U11 thì Pixel XL 2017 có khả năng tương tác với trợ lý ảo Google Assistant chỉ cần bóp hai cạnh viền máy. Mặc kệ những tin đồn bắt chước này Google vẫn chưa chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Nếu như Pixel 2 ra mắt vào mùa thu năm nay thì đồng nghĩa với việc Pixel 2 phải đương đầu với  nhà sản xuất lớn là iPhone 8 của Apple.  

Theo hình ảnh rò rỉ, so với các thiết bị cùng dòng khác, Pixel XL 201có khả năng sở hữu máy quét vân tay nằm ở phía dưới, thay vì bên trong "cửa sổ" kính ở trên cùng máy.

Chúng ta hãy cùng đón chờ dòng sản phẩm Smartphone này của Google nhé !

Chưa có câu trả lời nào