Thông tin mới nhất về thiết kế và cấu hình Xiaomi Redmi 5?

Trên trang mạng xã hội Weibo gần đây có đưa ra một vài thông tin về thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone giá rẻ của Trung Quốc và được nhận định rằng đây chính là hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5 .

Với những hình ảnh mới nhất về dòng sản phẩm giá rẻ này sẽ có hai lựa chọn về Ram và bộ xử lý trong cho khách hàng. Sản phẩm có Ram RAM 3GB sẽ kèm chip Snapdragon 625 (tốc độ 2GHz) cùng bộ nhớ trong là 16GB/32GB. Còn sản phẩm có RAM 4GB kèm chip Snapdragon 630 (tốc độ 2,2GHz) và bộ nhớ 64GB. Cả hai phiên bản này đều hỗ trợ 2 sim và mở rộng bộ nhớ trong qua thẻ SD.

Màn hình của Redmi 5 là màn hình IPS LCD cỡ 5 inch với độ phân giả là 1080 x 1920 pixel. Bên cạnh đó, sản phẩm này sở hữu hai camera gồm: camera chính 16MP; camera selfie 5MP hỗ trợ cho người dùng thỏa sức lưu lại những kỷ niệm bằng máy ảnh.

Cùng với các dòng điện thoại smartphone được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, thì Xiaomi Redmi 5 sẽ dùng hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat mới nhất với giao diện MIUI 9.0. Pin của dòng sản phẩm này có dung lượng là 3680 mAh.

Với những tính năng khả dụng và sử dụng công nghệ hiện đại nhưng dòng sản phẩm này lại có mức giá khá ưu đãi. Hiện tại giá Xiaomi Redmi 5 đang được đoán định sẽ có giá khoảng 126 – 162 USD (từ 2,8 – 3,6 triệu đồng). 

Người dùng Việt Nam đang rât mong chờ ngày ra mắt của sản phẩm này. Tuy nhiên, nhà sản suât vẫn chưa có thông tin phản hồi nào về những thông tin trên cũng như thời điểm ra mắt của sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào