Để chụp ảnh đêm đẹp hơn?

Hiện nay có rất nhiều người sử dụng smartphone để chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Thế nhưng để có thể chụp ảnh vào ban đêm thì vẫn còn là một thử thách với nhiều hãng sản xuất. Samsung đã cho ra mắt sản phẩm Galaxy J7 Pro với khẩu độ f/1.7 cho phép bạn chụp ảnh trong bóng tối. Vậy khi sử dụng sản phẩm này để cho ra đời những bức ảnh trong bóng tối đẹp thì bạn nên chú ý một vài điểm sau.

1.Giữ máy cố định để ảnh được rõ:

Điều đầu tiên bạn nên chú ý không phải là cách chọn góc hay bố cục mà chính là cách cầm máy. Khi bạn chụp ảnh trong bóng tối, tốc độ màn trập sẽ giảm để bù ánh sáng cho ảnh do đó nếu bạn giữ máy không chắc thì hình ảnh ghi lại sẽ bị nhòe.

2.Tìm nơi có nguồn sáng:

Mặc dù bạn đang cầm trên tay là một sản phẩm rất tân tiến thế nhưng ánh sáng vẫn luôn là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh mà bạn chụp.

3.Bokeh:

Đối với các dòng smartphone cho phép lấy nét tay thì việc bạn chụp ảnh xóa phông và cho ra một background lung linh là chuyện đơn giản hơn so với sản phẩm J7 này.

Tuy nhiên bạn có thể khắc phục điều này bằng cách lấy nét ở lòng bàn tay sau đó hướng camera đến những nơi có ánh đèn. Điều này cũng sẽ giúp bạn có được một bức ảnh lung linh.

Chưa có câu trả lời nào