Samsung Galaxy S6 có những tính năng nổi bật nào?

Như tất cả những dòng smartphone khác, Samsung Galaxy S6 cũng có một số tính năng hữu ích giúp ích rất nhiều cho người dùng trong quá trình sử dụng.

1.Thiết lập cảm biến vân tay:

Cảm biến vân tay đã được tích hợp vào nút Home, bạn chỉ cần chạm nhẹ là đã có thể ghi lại được dấu vân tay.

Để cài đặt thiết lập này, bạn hãy truy cập vào phần thiết lập chính > Lock screen and security > Fingerprints. Trong trình thiết lập này bạn có thể ghi thêm 4 dấu vân tay khác nhau. Lưu ý để quá trình nhận dạng nhanh và tin cậy hơn, khi ghi dấu vân tay bạn nên nghiêng ra các góc của bộ phận cảm biến.

2.Kích hoạt Smart Lock:

Nếu bạn muốn thêm phần bảo mật cho điện thoại của mình thì hãy kích hoạt tính năng Smart Lock có trong Lollipop. Sử dụng tính năng này  bạn có thể truy cập vào màn hình và Lock screen and security.

3.Vô hiệu hóa ứng dụng và dịch vụ được tích hợp:

Đa số các ứng dụng được cài đặt sẵn trong các smartphone của Samsung đều có thể vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ.

Để làm được việc này bạn có thể làm theo một trong hai cách sau:

Thứ nhất, mở khay ứng dụng, chọn Edit, nhấn vào các dấu trừ ở những ứng dụng mà bạn muốn gỡ bỏ hoặc vô hiệu hóa.

Thứ hai, truy cập vào cài đặt chính mở Applications > Application Manager sau đó bạn có thể chọn vố hiệu hóa hoặc gỡ bỏ các ứng dụng mà bạn muốn.

4.Toggles thông báo:

Để thay đổi vị trí của các Toggles, hãy nhấn vào nút Edit nằm ở phía trên cùng bên phải.

5.Download Booster:

Tính năng này thường được đặt ở phần thiết lập. Khi kích hoạt tính năng này bạn có thể download các tệp tin có dung lượng lớn với tốc độ nhanh hơn.

Để truy cập Download Booster, hãy mở ứng dụng thiết lập hệ thống chính, tìm More connection settings > Download Booster.

6.Cấu hình tiết kiệm pin:

Chế độ Ultra Power Saving Mode này có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng của pin trên điện thoại. Ở chế dộ này, giao diện của điện thoại của bạn sẽ trở vè trạng thái trắng đen và các ứng dụng sẽ bị vô hiệu hóa. Ngoài ra khi kích hoạt chế độ này, khả năg thiết lập độ sáng, tốc độ xử lý chậm hơn. Để kích hoạt chế độ này, bạn hãy vào Settings > Battery > Power saving mode.

Chưa có câu trả lời nào