Lộ hình ảnh kính bảo vệ màn hình Galaxy Note 8: mỏng và đẹp long lanh?

 
Màn hình của Galaxy Note 8 sẽ còn sexy hơn cả S8 và S8+

Mới đây, những hình ảnh về kính bảo vệ của màn hình của một sản phẩm Smartphone mới xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng. Những hình ảnh này được cho là miếng kính bảo vệ màn hình của Galaxy Note 8. Với sự xuất hiện của những hình ảnh này, dư luận sẽ có cái nhìn khái quát hơn về thiết kế mặt trước của sản phẩm đình đám của người Khổng lồ xanh Hàn Quốc, Samsung.

Theo hình ảnh rò rỉ thì Galaxy Note 8 sẽ sở hữu mặt trước với màn hình vô cực với kích thước khoảng 6,3 inch. Hai cạnh viền của sản phẩm này cũng được thiết kế mỏng hơn 2 flagship còn lại.

Galaxy Note 8 dự kiến sẽ có 3 màu sắc chủ đạo là: Đen bóng, xanh dương và bạc. Và dù với phiên bản màu sắc nào thì nó cũng sẽ chỉ sở hữu màn hình màu đen. 

Màn hình của Galaxy Note 8 sẽ còn sexy hơn cả S8 và S8+

Bên cạnh đó những thông tin được dư luận quan tâm nhiều nhất là về thiết bị, cấu hình của máy cũng được tiết lộ. Theo đó, thì Note 8 sẽ sở hữu con chíp Snapdragon 835 (hoặc Snapdragon 836) cùng bộ 6 GB RAM và 64 GB ROM. Máy cũng sẽ hỗ trợ thể nhớ với dung lượng 128 GB.  Thời gian dự kiến để Galaxy Note 8 lên kệ sẽ là vào khoảng tháng 8 tới đây. Hiện tại, dư luận đang rất háo hức chờ đợi ngày có thể chiêm ngưỡng siêu phẩm smartphone của Samsung.

Chưa có câu trả lời nào