Bạn đã biết cách chup màn hình trên Galaxy S8 và S8 Plus ?

 

 

Để chụp ảnh chụp màn hình trên Galaxy S8 hoặc Galaxy S8+ có 2 cách

Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8+ được dự kiến là hai trong số những điện thoại có doanh thu cao nhất năm 2017 này. Việc loại bỏ nút Home được tích hợp cảm biến vân tay  bằng nút Home ảo và tích hợp cảm biến vân tay phía sau máy làm cho  việc sử dụng tính năng này sẽ gặp không ít khó khăn.

 

 

 

Nếu trước đây bạn phải bấm giữ đồng thời phím home và nút khóa mở nguồn để chụp ảnh màn hình thì tính năng  này đã thay đổi  đáng kể trên Galaxy S8.

Vậy  bạn hay thao tác như sau để chụp được  ảnh  màn hình Galaxy S8 và S8+ nhé !

1.       Chụp màn hình bằng cách sử dụng phím tắt

 

Bạn nhấn đồng thời nút khóa , mở nguồn ở bên phải , nút giảm âm lượng bên trái. Rồi giữ nó  trong vài giây bạn sẽ thấy đèn flash màn hình và xuất hiện một bản chụp màn hình.  Ba lựa chọn để bạn thực hiện

-          Với màn hình cuộn :  hai hình ảnh liên tiếp sẽ được nối trong màn hình siêu cao của Galaxy S8 và S8+,  đây là lựa chọn đặc biệt hữu ích cho các danh sách hoặc các trang web dài.

-          Thứ hai là bạn có khả năng cắt một ảnh chụp màn hình bằng cách nhấn vào nút cắt để loại bỏ phần thông tin thừa, tùy chọn này khá  hữu ích  nếu bạn không muốn có thêm thông tin trong ảnh chụp màn hình của bạn.  

2.       Bạn có thể chụp màn hình bằng cách vuốt màn hình

 

Khi cầm điện thoại trên tay bạn  hãy nghiêng bàn tay của bạn sang một bên, sau đó vuốt toàn bộ bàn tay của bạn qua màn hình từ trái sang phải.  Bạn sẽ nghe thấy âm thanh chụp ảnh và được sở hữu một ảnh chụp màn hình  giống như cách làm ở trên.

 

Chưa có câu trả lời nào