Những tính năng "độc, lạ" của Galaxy Note 8?

Theo thông tin trên PhoneArena vừa hé lộ một số hình ảnh được cho là poster quảng cáo của Galaxy Note 8 với camera kép, cảm biến vân tay mặt lưng,...

Hé lộ những tính năng “độc, lạ” của Galaxy Note 8.

Theo người đưa tin thì ngôn ngữ thiết kế của Galaxy Note 8 vẫn được giữ nguyên như ở Galaxy S8 với màn hình Infinity Display viền siêu mỏng, nút bấm kích hoạt trợ lý ảo Bixby.

Nhìn vào hình ảnh được cho là poster quảng cáo của Galaxy Note 8 thì sẽ dễ dàng nhận thấy Galaxy Note 8 sẽ có camera kép và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Các chuyên gia cho rằng, việc vẫn tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau của sản phẩm là do Samsung chưa kịp giải quyết “vấn đề độ sáng” khi tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình trên Galaxy Note 8. Và vị trí của máy quét vân tay nằm ngay dưới cụm camera kép. 

Một điểm thiết kế khác cũng được chú ý nhiều là vị trí của đèn flash LED và cảm biến nhịp tim. Như hình ảnh, thì vị trí của hai ứng dụng này khá cao nằm ở gần đỉnh máy. Với vị trí này sẽ không thuận tiện cho người sử dụng khi phải phải với ngón tay lên cao nếu muốn kiểm tra nhịp tim.

Hình ảnh về chiếc Galaxy Note 8. Galaxy Note 8 mặt trước và sau.

Theo dự kiến, thì Galaxy Note 8 sẽ được Samsung cho ra mắt vào tuần thứ 3 của tháng 8 tới với mức giá dự kiến khoảng 900 USD. Có thể nói, đây sẽ là sảm phẩm smartphone có giá đắt nhất của Samsung tính tới thời điểm hiện tại.

Chưa có câu trả lời nào