Galaxy S8 là smartphone tốt nhất thế giới?

Tháng 6 vừa qua, Consumer Report đã xác nhận rằng, Samsung Galaxy S8 chính là smartphone tốt nhất thế giới, trong khi đó, đối thủ đến từ Apple là iPhone 7 plus chỉ xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng.

Báo cáo đã cho thấy, sản phẩm iPhone 7 đã bị các đối thủ khác vượt mặt và bỏ lại ở vị trí thứ 5. Những cái tên đứng đầu trong bảng phải kể đến đó là Galaxy S8+, Galaxy S8, LG L6,..

Theo sát các vị trí đầu bảng cũng lại là những sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung với Galaxy S7 và S7 edge, và cũng khá ngạc nhiên khi sản phẩm mới nhất của ông trùm “táo cắn dở” iPhone 7 plus chỉ dừng ở vị trí thứ 5.

Theo báo cáo, sản phẩm Galaxy S8 được đánh giá cao và được nhiều người dùng ưa chuộng là nhờ đến thiết kế của sản phẩm. Máy có màn hình với kích thước lớn nhưng vẫn đem đến sự nhỏ gọn, tiện lợi cùng thiết kế màn hình cong tràn sang hai bên, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người dùng.

Tuy nhiên, sản phẩm được mệnh danh là smartphone tốt nhất này vẫn tồn tại một điểm trừ, đó chính là vị trí đặt cảm biến vân tay. Ở sản phẩm này, Samsung đã thiết kế vị trí cảm biến vân ở phần lưng máy, điều này thực sự gây bất tiện cho người dùng khi học không thể chạm tay một cách chính xác nhất để quét vân tay và thường hay chạm phải ống kính camera, khiến cho thiết bị camera dễ bị mờ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 vẫn đang giữ vị trí là smartphone tốt nhất trên thị trường. Nhưng liệu rằng, sau khi Apple tung ra iPhone 8, vị trí của S8 có bị lung lay và thay đổi? Hãy cùng đón chờ câu trả lời vào thời gian tới.

 

Chưa có câu trả lời nào