Rò rỉ hình ảnh liệu có làm LG V30 hết Hot ???

Dự kiến ra mắt sản phẩm V30 của LG gần đây đã thu hút được sự quan tâm đáng kể của truyền thông. Và mới đây, việc thông tin về V30 bị rò rỉ đã làm dậy sóng trong giới công nghệ , hãy cùng Vatgia tìm hiểu chiếc Smartphone cao cấp này.

 

LG V30 là một trong những chiếc smartphone cao cấp sẽ xuất hiện trong nửa cuối 2017 và mới đây LG vừa gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện ra mắt chiếc smartphone cao cấp này.

Dự kiến sẽ ra mắt vào những tháng cuối của năm 2017, LG V30 là một trong những sản phẩm cao cấp được trông đợi, và mới đây, những tấm thư mời đã được gửi đi để chào đón sự trào đời của đứa con hạng sang này vào ngày 31/8 trong khuôn khổ Hội chợ IFA tại Berlin –  Đức.

Dù không tiết lộ bất cứ thông tin nào về sản phẩm chuẩn bị trình làng, nhưng những thông tin đi kèm : “ Hành động” , “ Ánh Sáng “ và “Camera” cho thấy LG V30 sẽ là sản phẩm có khả năng chụp ảnh vượt trội, chống bụi, nước để đáp ứng các hoạt động của khách hàng .

Với sự phát nổ của hàng loạt các sản phẩm công nghệ như Nokia 8 – sản phẩm chiến lược của huyền thoại một thời vào ngày 16/8, tiếp đó là Note 8 của Ông lớn SamSung ngày 23/8 và cuối cùng là LG V30 hứa hẹn sẽ tạo sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường Smartphone.

Những hình ảnh bị rò rỉ.

Mặc dù LG chỉ mới gửi đi thư mời để tham dự sự kiện đặc biệt của hãng, tuy nhiên một loạt đoạn clip quảng cáo về chiếc smartphone V30 đã bị rò rỉ trên Internet đã khiến cho chiếc smartphone này bị lộ diện toàn bộ.

Dù chưa chính thức ra mắt thị trường, tuy nhiên đã xuất hiện một đoạn Clip về V30 trên Internet khiến cho sản phẩm này đã lộ diện hoàn toàn.

 

Có đến 5 Clip trải nhiệm thực tế về V30 trên trang công nghệ Hitrecord cho thấy mặt trước sản phẩm ,mặt sau trang bị kính cường lực cùng Camera kép và cảm biến bằng vân tay.

Hình ảnh trong Clip còn cho thấy Camera gần như giống hoàn toàn với Galaxy S8 của SamSung, viền màn hình dài sát cạnh và màn hình phụ thứ 2 vốn là tính năng đặc trưng trên dòng V của Lg đã được loại bỏ.

 

Chưa có câu trả lời nào