Galaxy Note 4 bị thu hồi tại Mỹ?

Galaxy Note 4 bản tân trang của nhà mạng At&T, pin của FedEX đã bị thu hồi do lỗi pin quá nóng. Có lẽ vận đen vẫn chưa hết ám quả pin của dòng Note.

Nếu năm ngoái Note 7 nổi tiếng một cách đáng buồn thông qua hàng loạt các vụ nổ bất thường thì đến năm nay, một phiên bản khá cũ của nó là Note 4 cũng bị thu hồi do lỗi pin quá nóng. Cụ thể hơn, Ủy ban an toàn tiêu dùng Mỹ đã ban hành lệnh thu hồi 10.000 chiếc Note 4 đã được tân trang, nhưng lỗi lần này không đến từ Samsung mà là từ FedEX.

Galaxy Note 4 hàng tân trang tại Mỹ bị lỗi pin quá nóng.

Các sản phẩm bị thu hồi đều có bảo hiểm và được bán ra ở Mỹ thông qua nhà mạng AT&T, và FedEX là nhà cung ứng. Theo trang tin tức công nghệ có tiếng TechCrunch thì nguyên nhân của vụ việc này đến từ những quả pin giả, chúng đã bằng cách nào đó an tọa trong chiếc Note 4 và khi hoạt động khiến máy nóng ran và rất có thể dẫn đến những vụ cháy nổ trong quá trình sử dụng nó.

Đến nay, chưa có trường hợp cháy nổ nào được ghi nhận hay bất cứ thiệt hại nào về người hay tài sản được báo cáo, chỉ có một trường hợp pin quá nóng được ghi nhận ( Theo những thông cáo từ phía FedEX). Bạn cũng có thể dễ dàng thay pin cho chiếc Note 4 nếu có gì đó bất thường đến từ bộ phận này, do pin của Note 4 có thể dễ dàng tháo rời, không như người em Note 7 xấu số.

FedEX cũng đã đứng ra nhận trách nhiệm cho hành động này và cũng hứa sẽ cung cấp những quả pin mới cho người dùng Note 4 tân trang, tuy nhiên, họ từ chối tiết lộ thông tin về nguồn gốc những quả pin kém chất lượng kia. Khách hàng sẽ nhận được pin mới để thay thế.

Có vẻ dòng Note thật sự cần giải đen, sắp đến ngày ra mắt Note 8 mà xảy ra những chuyện như này thật không hay chút nào, dù lỗi không phải của Samsung nhưng ai quan tâm điều này cơ chứ!

Nguồn:Internet

Chưa có câu trả lời nào