Sony Xperia XZ1, trang nhã đến từng góc cạnh!

Sony Xperia XZ1 là mẫu smartphone cao cấp mới của Sony, nó có thiết kế rất thanh nhã cùng với hiệu năng cực tốt, sẵn sàng mê hoặc bất cs khách hàng nào.

Sony Xperia XZ1 rò rỉ thiết kế, nhìn thanh nhã - 1

Nhìn vào thiết kế của nó chúng ta có thể dễ dàng nhận ra chiến lược của Sony lần này, đó chính là hấp dẫn người dùng từ những cái nhìn đầu tiên. Nó mang trong mình hy vọng trấn hưng lại dòng Xperia, giúp Sony khẳng định lại vị trí của mình.

Sony Xperia XZ1 rò rỉ thiết kế, nhìn thanh nhã - 2

Xperia XZ1 về cơ bản khá giống với Xperia XZs, với vỏ bọc bằng kim loại có màu sắc rất thanh nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, cá tính thể hiện qua những đường nét vuông vức; vẻ ngoài của nó cũng được tối giản để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đèn Flash, các cảm biến được sắp xếp theo chiều ngang, khá giống với Xperia XZ Premium nhưng cân đối hơn.

Sony Xperia XZ1 rò rỉ thiết kế, nhìn thanh nhã - 3

XZ1 có màn hình thuộc cỡ trung 5.2 inch, tuy nhiên độ phân giải của nó vẫn chưa được tiết lộ; với kích thước 146.8 x 73.4 x 7.6 mm có thể thấy rằng chiếc flagship này khá mỏng, cao và rộng hơn một chút so với XZs. Theo như những thông tin hành lang thì XZ1 sẽ dùng chip Snapdragon 835, RAM 4GB, dung lượng pin khá 3000 mAh, chạy trên hệ điều hành mới nhất của Google, Android O. Camera luôn là một thế mạnh của Sony, vì thế họ không ngần ngại khi trang bị cho chiếc smartphone này hai camera có độ phân giải lớn 19 MP/12 MP.

Sony Xperia XZ1 rò rỉ thiết kế, nhìn thanh nhã - 4

Về các kết nối và hỗ trợ của XZ1 thì nó có một jack cắm tai nghe ở trên đỉnh máy, ổ USB-Type C ở bên dưới, khe SIM/microSD ở phía bên trái, có vẻ như nó cũng được trang bị quét vân tay.

Theo như những thông tin hiện nay thì nó sẽ được ra mắt ngày 31/08/2017 tại sự kiện IFA 2017. Trong sự kiện này, Sony dự kiến sẽ ra mắt hai mẫu điện thoại khác nữa là Xperia XZ1 và Xperia X1.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào