Huawei nhá hàng tính năng chụp ảnh camera kép chất lượng trên Mate 10?

Ảnh minh họa

Mới đây, đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ của Huawei Mate 10 sẽ ra mắt vào 16/10 tại Munich, Đức. 1 video được đăng tải trên mạng xã hội đac mô tả những tính năng trên chiếc camera của thiết bị này.

Ảnh do gizmochina cung cấp
 
Với cả video và hình ảnh được đăng lên với chú thích Meet the device worth waiting for - Gặp thiết bị đáng chờ đợi đã cung cấp thông tin về thiết bị. Dù nó không đề cập hản vào sản phẩm mới Huawei Mate 10 tuy nhiên chắc chắn là thông tin của chiếc smartphone này không có điều gì nghi ngờ.

Trong video thì tập trung chính vào cụm camera kép với ống kính Leica của Mate 10 tương tự bản tiền nhiệm Mate 9. Thông số của cụm camera kép này là 1 cảm biến chính 12 MP và 1 cảm biến đơn sắc là 20 MP.

Với hình ảnh được chiếu thì được cho là chụp từ  Mate 10 với 1 kahr năng cải tiến chất lượng camera. Huawei Mate 10 dự kiến sẽ được trang bị màn hình EntireView, không có viền và với tỉ lệ 18:9.

Bên cạnh đó thì thiết bị còn sở hữu màn hình có kích thước 6 inch với độ phần giải 2160x1080 px. Máy sử dụng vi xử lí Kirin 970.

Chưa có câu trả lời nào