Ông hoàng một thời Nokia trở lại với flagship Nokia 8?

Sau một thời gian dài ấp ủ và rỏ rỉ cùng các tin đồn, cuối cùng flagship của ông hoàng một thời Nokia đã được HMD Global (Hãng sở hữu thương hiệu Nokia) chính thức ra mắt truyền thông. Nokia 8 sẽ chính thức bước vào thị trường trong tháng 9 tới, và cùng lúc sản phẩm Galaxy Note 8 cả Samsung cũng được giới thiệu. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm gây sóng gió trên thị trường và cản bước những ông lớn như Apple và Samsung hiện nay.

Nokia 8 được nhận định là smartphone khá mỏng, có độ dày chỉ khoảng 7.3mm. Chiếc điện thoại này trang bị màn hình 5.3inch LCD 2K với tấm nền IPS hiện đại. Bộ cảm biến Zeiss của Camera kép mặt sau Nokia 8 được trang bị chất lượng. Camera chính phụ của Nokia 8 đều là 13MP.

HMD Global cung cấp thông tin, Nokia 8 là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường có thể vừa quay phim camera sâu, vừa ghi selfie video, được gọi tên tính năng này là Bothie. Ngoài ra những video Bothie này còn có thể được livestream trên youtube hay facebook được nữa, rất ấn tượng với những con người của mạng xã hội.

Nokia 8 mang trong mình con tim của một "mãnh hổ'' với chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, RAM 8GB, ROM 64GB và dung lượng pin là 3090mAh có tính năng sạc nhanh. Ngoài ra, Nokia 8 chạy trên nền tảng Android O 8.0 mới nhất của Google. Sản phẩm này sẽ có 4 tùy chọn về màu sắc là đồng, bạc, xanh nhám và xanh bóng (màu xanh dương).

Tuy chưa tiết lộ về thị trờng mà Nokia 8 sẽ có mặt, nhưng hoàn toàn dễ hiểu hãng này hướng tới những khu vực có đông người sử dụng smartphone cao cấp, như châu Âu, châu Á hay khu vực Trung Đông. 

Khi chính thức lên kệ vào tháng 9 tới, Nokia 8 sẽ có mức giá dự tính vào khoảng hơn 700USD khoảng 16 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào