LG V30 ra mắt – lời tuyên chiến gửi đến Samsung Galaxy Note 8?

LG V30 vừa chính thức được ra mắt, được mệnh danh là “con quái vật” với màn hình 6 inch siêu khủng, như một lời khẳng định đẳng cấp với đối thủ Samsung Galaxy Note 8.

LG V30 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 2TB. Màn hình OLED 6 inch 18:9. LG V30 được trang bị camera trước 5MP góc rộng cùng camera kép sau với cảm biến 16 megapixel và 13 megapixel. LG V30 có kích cỡ: 151,7 x 75,4 x 7,3mm, có 4 tùy chọn màu sắc gồm Đen, Bạc, Xanh và Tím Lavender.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat, dung lượng pin 3.300 mAh, và trang bị hiện đại cho phép mở khóa bàn phím bằng cảm biến vân tay, cùng công nghệ quét mặt và nhận diện giọng nói, khả năng chống thấm nước và chống bụi IP68.

Xu hướng thiết kế với màn hình tràn vô cực đang trở nên phổ biến với các mẫu smartphone cao cấp hiện nay.Ngoài những chức năng cơ bản, nhà sản xuất còn chú trọng tới thiết kế mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong công việc hay giải trí.

Chuẩn bị ra mắt vào 21/9 tới tại Hàn Quốc, V30 xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng vừa muốn làm việc với hiệu suất cao, vừa muốn tính giải trí tốt.

Hai ông lớn đến từ Hàn Quốc, được xem như đối thủ của nhau trên mọi mặt trận, Samsung vẫn là hãng smartphone lớn nhất thế giới, trong khi LG vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Nhà nghiên cứu chính của CCS Insight đã khẳng định, LG V30 đáp ứng mọi tiêu chuẩn về cấu hình, thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng, không hề thua kém các dòng smartphone cao cấp của các hãng đối thủ khác, quan trọng là chiến lược marketing của LG sẽ định hướng như thế nào.

 

 

Chưa có câu trả lời nào