Đâu là lí do để phát cuồng với Galaxy Note8?

Cách đây không lâu, thành viên mới nhất của dòng sản phẩm Note nhà Samsung đã được ra mắt, thỏa mãn bao ngày mong chờ của cộng đồng công nghệ - Galaxy Note8.

Samsung ra mắt Galaxy Note8: Thiết kế không mới nhưng có hơn 1 lí do để bạn phải phát cuồng - Ảnh 12.

Máy sở hữu màn hình vô cực tương tự như anh em họ hàng xa Galaxy S8 và S8+, hệ thống chống rung quang học hiện đại tích hợp trong camera kép, và nổi bật là cây bút S-Pen được nâng cấp vượt trội.

Samsung ra mắt Galaxy Note8: Thiết kế không mới nhưng có hơn 1 lí do để bạn phải phát cuồng - Ảnh 8.

Dù sở hữu màn hình cực khủng - tới 6.3inch, nhưng Note8 lại không hề tạo cảm giác cồng kềnh và khó sử dụng, nhờ thiết kế màn hình vô cực hiện đại. Độ phân giải Quad-HD và tấm nền Super AMOLED sẽ thuyết phục hoàn toàn những người dùng khó tính nhất về tính năng hiển thị. Thực hiện thao tác đa nhiệm chuẩn mực của Android chưa bao giờ là dễ dàng như vậy với Galaxy Note8.

Samsung ra mắt Galaxy Note8: Thiết kế không mới nhưng có hơn 1 lí do để bạn phải phát cuồng - Ảnh 10.

Máy trang bị hệ thống camera kép 12MP gồm một ống tele và một ống góc rộng, cho người dùng những bức hình sắc nét chuẩn mực ngay cả khi vật thể đang di chuyển. Tính năng Dual Capture khá thú vị, khi cả hai ống kính sẽ cùng thực hiện chụp ảnh và cùng lưu lại, hoặc có thể xóa phông chủ động với tính năng Live Focus. Camera trước phân giải 8MP cũng được tích hợp tính năng lấy nét tự động, thỏa mãn nhu cầu selfie của người sử dụng.

Samsung ra mắt Galaxy Note8: Thiết kế không mới nhưng có hơn 1 lí do để bạn phải phát cuồng - Ảnh 11.

Máy có tính năng chống nước và chống bụi chuẩn IP68, cho phép người dùng sử dụng S-Pen thao tác ngay cả khi đang ở dưới nước. Tính năng sạc không dây hiện đại và bảo mật cũng được nâng cao với tính năng quét mống mắt mới. 

Dự kiến ra mắt, sản phẩm sẽ có bốn tùy chọn màu sắc là đen, vàng hổ phách, xanh biển và tím khói khá độc đáo.

Chưa có câu trả lời nào