Xiaomi Mi Note 3 đã thay đổi cực xịn?

Mi Note 3 sau khi ra mắt đã mang một số thay đổi về thiết kế so với phiên bản trước như màn hình có viền mỏng hơn và trang bị camera kép.

Mi Note 3 mang thiết kế đẹp, được hoàn thiện rất tốt, sở hữu cấu trúc kim loại kết hợp với kính. Hai mặt kính không được vê cong hai cạnh như thiết kế của Galaxy Note 7. Mặt trước phủ kính 2.5D, mặt sau vát cong nhẹ nhàng như Mi 6. Chính điều này đã làm cho phần cạnh có cảm giác dày hơn nhưng thực tế độ dày vẫn không đổi 7.6mm, tuy nhiên nó lại mang cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ chịu hơn.

 

Màn hình 5.5 inch, nhỏ hơn kích thước 5.7 inch của thế hệ cũ, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 401ppi, lớn hơn so với Mi Note 2. Viền màn hình 2 cạnh có độ dày 2.6mm, nhỏ hơn kích cỡ 3.7mm của iPhone 7 Plus. Phần dưới màn hình tích hợp hệ thống điều hướng cảm ứng cùng nút home có cảm biến vân tay một chạm.

 

Trên màn hình là cảm biến, camera trước và loa thoại.Camera selfie được nhà sản xuất Xiaomi nhấn mạnh với độ phân giải 16MP tích hợp công nghệ AI làm đẹp tự nhiên mà hình ảnh vẫn giữ được chi tiết tốt.

 

Mặt lưng ấn tượng với cụm camera kép bố trí lệch trái, cải tiến hoàn toàn so với camera đơn ở chính giữa ở Mi Note 2. Hệ thống camera kép gồm ống kính góc rộng và ống kính tele, độ phân giải 12MP, tích hợp chống rung quang học 4 trục, zoome 2x cùng chế độ chụp chân dung, hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời với những bức ảnh chân thực, sống động.

Mi Note 3 sử dụng vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 7.1 giao diện MIUI 9.0. Mi Note 3 còn giúp nhận diện khuôn mặt để mở máy. Theo thông tin, Mi Note 3 vừa lên kệ tại thị trường Trung với mức giá từ 2499 NDT khoảng 8.8 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào