Huawei sắp kích nổ bom tấn Mate 10?

Theo thông tin từ nhà sản xuất điện thoại Huawei, hãng sắp ra mắt siêu phẩm Mate 10 với 3 phiên bản cho người dùng lựa chọn: cơ bản, Pro và Lite. Bản Pro là bản cao cấp nhất, trong khi đó Lite là phiên bản rút gọn của chiếc Huawei Mate 10 cơ bản với một số tính năng lược bớt để giảm chi phí cho khách hàng.

Theo những thông tin được cung cấp, Mate 10 cơ bản và Lite sẽ có màn hình kích thước 5.9 inch với độ phân giải khá phổ biến là FullHD. Phím home ảo ở mặt trước của thiết bị sẽ được tích hợp cảm biến vân tay.

Đối với phiên bản cao cấp nhất là Mate 10 Pro, màn hình sẽ được nâng cấp lên dạng không viền Entire View, độ phân giải ấn tượng là QHD 2K, sử dụng tấm nền AMOLED như trên các sản phẩm của Samsung. Bom tấn này cũng sẽ được trang bị con chip xử lý tốt nhất của hãng với hiệu năng cực cao đó là Kirin 970.

Về camera, hai phiên bản Mate 10 và 10 Pro sẽ được trang bị camera kép tới từ hãng máy ảnh Leica. Khẩu độ của ống kính là cực kì ấn tượng: f/1.6. Đây sẽ là chiếc điện thoại thứ hai trên thế giới sở hữu cụm camera hàng khủng này, chỉ sau LG V30.

Để hợp với người dùng ở phân khúc bình dân hơn, chiếc Mate 10 Lite sẽ chỉ được trang bị camera dạng đơn và không có những công nghệ cao cấp của Leica như hai chiếc còn lại.

Dự kiến từ Gizchina, bộ ba bom tấn này sẽ được ra mắt tại Munich, Đức vào ngày 16/10 tới đây.

 

 

Chưa có câu trả lời nào