Galaxy Note 8 sắp được cập nhật tính năng quay phim 4K

 

Với đặc điểm có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài, tính năng quay phim 4K trên Note 8 sẽ thoải mái hơn cho người dùng so với Iphone 8.

Tại sự kiện ra mắt các sản phẩm Apple vừa qua, hãng điện thoại đến từ California đã làm bất ngờ cả giới công nghệ khi tung ra ba sản phẩm Iphone 8, 8 Plus và Iphone X đều có tính năng quay phim độ nét cao 4K cùng với tốc độ 60 khung hình trên giây. Đây thực sự là một tính năng đáng giá được nhiều người mong đợi. Độ phân giải 4K cho ra những hình ảnh vô cùng sắc nét để có thể chiếu lên bất kì màn hình nào. Còn tốc độ 60fps đảm bảo sự mượt mà cho video, hiện tượng giật hình được loại bỏ.

Đây là những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có khả năng này. Tuy vậy, không hề kém cạnh so với đối thủ, ngay lập tức Samsung đã công bố họ có thể dễ dàng trang bị tính năng quay phim 4K lên flagship Galaxy Note 8 của mình. Nói được làm được, theo thông tin chính thức từ Samsung, ngay trong bản cập nhật tiếp theo cho Note 8, hãng sẽ trang bị ngay khả năng quay phim 4K 60fps.

Nếu điều này thành hiện thực, lợi thế đi đầu của Iphone sẽ lung lay trước ưu điểm của Samsung. Sở dĩ có điều này là vì ngoài bộ nhớ trong cố định 64GB, Note 8 có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài khiến cho việc quay phim dung lượng lớn 4K thoải mái và dễ dàng. Trong khi nếu dung lượng không đủ, người dùng Iphone chỉ có hai lựa chọn là dừng quay phim, xóa bớt phim hoặc nâng cấp lên bản dung lượng 256GB.

 

Chưa có câu trả lời nào