Có gì ở Samsung Galaxy J7?

Samsung Galaxy j7 là sản phẩm smartphone nằm trong dòng điện thoại thuộc phân khúc cận trung của "ông trùm" công nghệ hàng đầu hiện nay Samsung. Dù mới chỉ vừa được tung ra trên thị trường vào đầu tháng 9 vừa qua nhưng Samsung Galaxy J7 được đánh giá rất cao bởi người dùng và các chuyên gia công nghệ.

Không chỉ bởi bề ngoài bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng công nghệ mới nhất có trên các dòng điện thoại cấp như Samsung Galaxy S7, j7 còn được trang bị cụm camera kép siêu chất, đem lại cho người dùng những bức ảnh cực kì chất lượng, không thua kém bất cứ loại smartphone cao cấp nào.

Với thiết kế đặc trưng của dòng galaxy J, Samsung Galaxy j7 được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại, bốn góc bao tròn đầu, mềm mại, tạo cảm giác dễ cầm cho người sử dụng. mặt sau máy là cụm camera kép được thiết kế đặt theo chiều dọc thân máy, không hề bị lồi lên như những camera kép của các dòng smartphone khác trên thị trường.

Samsung Galaxy j7 được trang bị màn hình cao cấp giống Note 8 là AMOLED, kích thước 5.5 inch full HD. Nhờ màn hình cao cấp AMOLED sẽ giúp máy có chất lượng hình ảnh hiển thị sống động và chân thực hơn. Về cấu hình, máy được trang bị bộ chip vi xử lí Exynos 8 nhân, 2,4GHz, bộ nhớ ngoài RAM 4 GB và bộ nhớ trong ROM 32 GB. Dung lượng pin 3000 mAh.

Cụm camera kép của Samsung Galaxy j7 có độ phân giải khá cao với 13MP, hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng, ảnh hạn chế bị nhòe, mờ hay vỡ ảnh. Camera phụ có độ phân giải 5 MP, máy có khả năng lấy nét nhanh hơn, độ sâu ảnh tốt, ngoài ra còn có thêm tính năng mới Live Focus được trang bị cho J7 giống như tính năng có ở Samsung Galaxy note 8.

Giá bán dự kiến của Samsung Galaxy j7 là 6.990.000 VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào