Chuẩn bị tung ra Nokia 9 màn hình cong tràn cạnh, Nokia tuyên bố Samsung hãy dè chừng

Những hình ảnh render của Nokia 9 trong thời gian vừa qua đã làm cộng đồng công nghệ thế giới náo nức khi chuẩn bị chào đón một siêu phẩm với thiết kế rất đẹp. Và tiếp tục hâm nóng dư luận, một hình ảnh chân thực của chiếc Nokia 9 đang hoạt động đã xuất hiện, cho thấy ngoại hình rất hiện đại và cao cấp.

Theo hình ảnh này, có thể thấy Nokia 9 sở hữu thiết kế khá tương tự như Galaxy S8 với hai mặt trước sau đều bằng kính cường lực, cạnh được vát cong 3D đẹp mắt, màn hình lớn tràn cạnh với phần viền rất mỏng. Để đảm bảo kích cỡ màn hình lớn, nút Home đã bị loại bỏ và đưa vào 3 phím cảm ứng bên trong màn hình. Nhiều khả năng tỉ lệ màn hình của Nokia 9 sẽ là 18:9 tương tự như những chiếc điện thoại đầu bảng hiện nay.

Theo nguồn tin, Nokia 9 sẽ sở hữu màn hình tấm nền OLED, kích thước 5.7” với độ phân giải QHD. Như nhiều chiếc flagship khác trên thị trường, Nokia 9 cũng sẽ có chức năng sạc không dây. Camera sau của Nokia 9 dạng kép được cung cấp bởi Zeiss, hứa hẹn đem lại chất lượng ảnh tốt hơn so với Nokia 8.

Về thông số, nhiều khả năng siêu phẩm này sẽ có RAM 6 hoặc 8GB, ROM 128GB, chuẩn kháng bụi và nước IP68. Máy sẽ tích hợp một cảm biến vân tay dưới cụm camera, và mặt trước sẽ trang bị máy quét mống mắt Iris.

Với những thông số ấn tượng như vậy, Nokia 9 hứa hẹn sẽ là đối thủ khá ngang tầm với chiếc Galaxy S8. Hãy cùng chờ đợi đến ngày ra mắt siêu phẩm này nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào