Đâu là minh chứng cho việc điện thoại LG V30 quay phim còn đẹp hơn chụp ảnh?

Ngày sau khi được ra mắt tại hội chợ công nghệ IFA 2017, LG V30 đã gây được ấn tượng cho người yêu công nghệ cũng như các nhà phê bình. Trang nhận xét các sản phẩm công nghệ có tên Engadget đã đăng tải một video kiểm định chất lượng của bộ camera kép mà V30 sở hữu và đáp án là chiếc điện thoại này còn quay được những thước phim đẹp như máy quay chuyên nghiệp.

Được biết hệ thống camera kép của V30 được trang bị với khẩu độ khủng f/1.6, là khẩu độ rộng nhất cho hệ thống máy ảnh đôi chưa từng xuất hiện trên chiếc điện thoại thông minh bao giờ. Đầu tiên có lẽ người dùng chỉ nghĩ đến chức năng chụp ảnh xóa phông của máy, tương tự như iPhone 8 hay Galaxy Note 8, nhưng thực sự V30 còn mang lại nhiều bất ngờ hơn thế.

Những bức hình trong bài viết này đều là những bức ảnh thực hoặc những khung hình được cắt trực tiếp từ các thước phim ghi bởi LG V30. Vì sở hữu hệ thống camera tốt như vậy, chiếc điện thoại này sẽ đưa ra những bức ảnh đầy sắc màu, rõ nét trong điều kiện trời nắng. Bức ảnh dưới đây được zoom đến 100% nhưng vẫn nhìn rõ từng chi tiết nhỏ của mỗi cánh hoa.

Không chỉ có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện nhiều sáng mà ngay trong cả môi trường thiếu sáng, máy cũng có thể chụp được những bức ảnh đẹp mắt. Bức ảnh buổi đêm chụp bởi V30 được hiện lên rất chân thật, vẫn rõ nét đến từng viên gạch trên vệ đường mặc dù phần ánh sáng xử lý chưa được tốt.

Khi sử dụng chế độ chụp góc rộng, cả hai camera sẽ cùng mở to đến độ phân giải 13 megapixel cho bức hình toàn cảnh nhưng vẫn có khả năng bắt sáng khá ổn và màu sắc rõ nét.

Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là chế độ quay phim với phong cách điện ảnh Cine Video của máy. Không chỉ cung cấp những khung hình với góc quay rộng, chi tiết rõ nét, màu sắc chân thật mà máy còn có thể quay video kiểu hoài cổ với bộ lọc đen trắng. Khi cần lấy nét một vật thể, người quay chỉ cần chọn vật hay người đó trên màn hình và camera sẽ tự zoom lại gần cũng như lấy nét tự động, tạo sự chuyển biến nhịp nhàng trong từng thước phim.

Hãy tiếp tục theo dõi những tin tức mới nhất từ vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về điện thoại LG V30 bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào