HTC sẽ cho ra mắt U11 Plus vào ngày 2/11 tới đây?

Mới đây đã xuất hiện một thông tin về lời mời báo chí về một sự kiện của HTC. Theo như lời mới báo chí này thì rất có thể đây sẽ là sự kiện của HTC nhắm vào việc ra mắt chiếc smartphone U11 Plus vào tháng 11 tới đây.

Cụ thể, với hình ảnh gửi tới báo chí dưới đây bao gồm thời gian cụ thể và biểu tượng chữ U rất lớn, nhiều người đã cho rằng đây là sẽ là sự kiện công bố một thiết bị của HTC thuộc dòng U-series. Nhiều khả năng chiếc Smartphone được công bố tại sự kiện tới đây sẽ là HTC U11 Plus. Một vài thông số kỹ thuật của HTC U11 Plus thì đây là một chiếc Smartphone với kích cỡ màn hình 6 inches, tỷ lệ màn hình 18:9 kết hợp độ phân giải Quad HD+ giúp đen lại hình ảnh tuyệt vời nhất. Bộ vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp cùng RAM 4GB hoặc 6GB sẽ giúp tăng hiệu năng của máy lên tốt nhất. Bộ nhớ trong của máy lên tới 64 GB hoặc 128 GB giúp việc lưu trữ thông tin dễ dàng hơn cho người dùng.

Ngoài ra, chiếc điện thoại U11 Plus tới đây của HTC còn có khả năng được trang bị một chiếc máy ảnh với camera chính 12MP với khả năng chống rung quang học. Khẩu độ f/1.7 cùng công nghệ lấy nét tự động giúp máy có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất. Độ phân giải của camera trước lên tới 8MP giúp bạn có thể Selfie thỏa thích. Ngoài ra hệ thống loa BoomSound của HTC cũng sẽ là một điểm mạnh của sản phẩm lần này.

U11 Plus được cho là sẽ ra mắt với 2 màu chủ đạo là đen (brilliant Black) và bạc (Amazing Silver). Hãy cùng chờ đợi tại sự kiện 2/11 tới đây để có những thông tin chính xác nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào