Nova 2i sắp cháy hàng?

Trong số các mẫu điện thoại smartphone đang Hot trên thị trường, Huawei Nova 2i đã được nhiều người dùng ưa thích bởi nó sở hữu tới 4 camera, bao gồm camera kép cả hai mặt trước và sau.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, hiện đã có 4.600 người đặt hàng trước sản phẩm Nova 2i và có hơn 2.700 khách đã đặt cọc sản phẩm này.

Novi 2i không chỉ ấn tượng với 4 camera có khả năng chụp hình xóa phông mà máy còn có độ phân giải Full View vô cùng hiện đại. Máy được trang bị bộ vi xử lý Kirin 659 của Huawei sản xuất với cấu hình rất mạnh mẽ.

Về cấu hình, màn hình máy được trang bị độ phân giải Full HD với kích thước màn hình 5.9 inch. Máy có dung lượng RAM 4GB với bộ nhớ trong là 64GB. Về camera, camera kép chính của máy có một ống kính có độ phân giải 16MP và một ống kính có độ phân giải 2MP, camera selfie có hai ống kính có độ phân giải 13MP và 2MP. Nova 2i chạy trên nên tảng hệ điều hành Android 7.1 Nougat và dung lượng pin là 3.340 mAh.

Hiện sản phẩm chưa được bán ra thị trường, bạn có thể theo dõi trên trang Vật Giá để có thể tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào