OnePlus 5T - Smartphone bí ẩn đến từ Trung Quốc ?

Đánh giá OnePlus 5:

Được thiết kế để làm đối thủ cạnh tranh với Galaxy S8 của Samsung và iPhone của Apple 7 bằng một lợi nhuận đáng kể, mà không phải hy sinh vẻ ngoài lẫn hiệu suất. Ra mắt vào tháng 6: OnePlus 5 là điện thoại thông minh 5.5in với màn hình AMOLED Full HD và một ống kính ống kính kép không nhìn ra vị trí trên kệ bên cạnh những điện thoại thông minh hàng đầu khác ra đời vào năm 2017.



Đánh giá OnePlus 5: Thiết kế
Thoạt nhìn, OnePlus 5 trông giống như giá vé thông thường của điện thoại thông minh. Bạn không thể veer quá xa một hình chữ nhật màu đen, và trông có vẻ tương tự như P10 của Huawei (và iPhone 7 nó bắt chước).

Đó là một cái nhìn mới mẻ cho OnePlus dù sao. Để phù hợp với chủ nghĩa tối giản của Apple, có thiết kế unibody nhôm, với chỉ một số ít các tính năng phân biệt, bao gồm cả một khe chụp ống kính kép ở mặt sau. Hãy yên tâm - công tắc "không rắc rối" yêu quý cũng làm cho một sự xuất hiện khác ở cạnh trái.

Hiệu suất và tuổi thọ pin

Như những rò rỉ được đề xuất, kiến ​​trúc nội bộ của OnePlus 5 xuất phát từ chip Snapdragon 835 tốc độ 2.45GHz mới nhất của Qualcomm, tăng từ Snapdragon 2.35GHz 831 bên trong 3T. Nó sẽ là một đa nhiệm gần như hoàn hảo với một bộ nhớ RAM 6 hoặc 8 GB rộng rãi, với các tùy chọn lưu trữ bắt đầu ở 64GB.

OnePlus có một kẻ giết người hàng đầu vững chắc với OnePlus 5. Đây là điện thoại thông minh tốt nhất mà công ty đã từng sản xuất và tôi hoàn toàn ấn tượng với những gì công ty Trung Quốc đã thực hiện kể từ khi nó ra đời.

Như với tất cả điện thoại thông minh, sự thành công của OnePlus 5 dựa trên giá chào bán của nó. Với chi phí tăng từ 399 USD đến 449 USD, OnePlus 5 có nguy cơ mất thẻ điện thoại tầm trung tốt nhất của mình, đặc biệt là bây giờ Samsung Galaxy S8 có khả năng hơn rất nhiều đã giảm giá.

OnePlus 5 vẫn là điện thoại thông minh giá trị tốt nhất trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào