Thật đáng tiếc nếu bạn không biết tính năng mở khóa hữu ích này của Android.

Sau một ngày bạn phải luôn luôn cần nhập mật khẩu hay nhập vân tay nhiều lần để mở khóa nhằm đảm bảo an toàn thông tin khi ra ngoài, bạn sẽ có thể thoải mái sử dụng chiếc điện thoại thân yêu của mình bất kì lúc nào mà không cần phải mở khóa.

Chiếc điện thoại thông minh của bạn sẽ tự động mở khóa sẵn sàng cho bạn sử dụng mỗi khi ở nhà.

Tất nhiên chúng ta không thể không dùng mật khẩu cho điện thoại khi ta đi học, đi làm hay đi chơi … Song, khi bạn ở nhà, việc khóa điện thoại chỉ làm cho bạn mất thời gian và công sức hơn. Chúng ta có thể khiến cuộc sống thoải mái và dễ dàng hơn với vài thao tác đơn giản.

Smart Lock chính là tính năng bảo mật đươc Google tích hợp trong mỗi thiết bị điện thoại từ Android 5.0 trở lên. Các bước thực hiện như sau :

Bước 1:  Các bạn vào Cài đặt, sau đó nhấp vào phần Màn hình khoá và bảo mật, chọn  Smart Lock.

Bước 2: Sau khi bạn nhập mật khẩu của máy, bạn có thể chọn lựa 4 tùy chọn bảo mật. Song, trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho  các bạn cách sử dụng tính năng Địa điểm tin cậy.

Bước 3: Bạn có thể nhập vị trí đáng tin cậy bằng cách di chuyển điểm mốc đến điểm mà bạn muốn chọn.

Thao tác cuối cùng đó là bạn hãy mở GPS khi sử dụng tính năng này để nó có thể nhận diện vị trí của bạn. Khi bạn không còn ở trong khu vực mà bạn đã chọn trước, tính năng mở khóa tự động sẽ được vô hiệu hóa.

Hi vọng chúng tôi đã mang đến cho bạn các thông tin bổ ích. Nếu bạn muốn trải nghiệm các tính năng trên, mời bạn tham khảo một số mẫu Android mà chúng tôi cung cấp: https://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+android.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào