Huawei Nova 2i, giá rẻ cấu hình "ngon"

Hãng điện thoại Huawei đến từ Trung Quốc trong năm qua đã gây được nhiều ấn tượng trên thị trường điện thoại phân khúc giá rẻ. Và vừa qua, hãng vừa tung ra chiếc Huawei Nova 2i khẳng định niềm mong muốn chiếm thêm thị phần smartphone của hãng. 

Hãy cùng điểm qua một vài điểm nổi bật của Huawei Nova 2i nhé!

Thiết kế và màn hình

Xu hướng màn hình tràn hết mặt trước dường như đang được tất cả các hãng áp dụng. Máy có viền màn hình được thiết kế rất mỏng với tỉ lệ 18:9, kích cỡ tương đương với các chiếc flagship của các hãng điện thoại đình đám hiện nay như Samsung S8/ S8+ hay LG G6... Kích thước dù lớn với 5.9 inches nhưng nhìn bề ngoài máy rất gọn gàng và không hề cồng kềnh hay vướng víu tay khi sử dụng. Một phần cũng nhờ vào vỏ máy được trang bị kim loại nguyên khối, tạo cảm giác chắc chắn, đầm tay khi sử dụng. Tấm nền IPS với độ phân giải cao FullHD, người dùng chắc chắn sẽ rất hài lòng khi chơi game hay thưởng thức những bộ phim yêu thích trên Nova 2i. 

Camera và cảm biến vân tay

Mặt sau máy là camera kép đi kèm cảm biến vân tay ở mặt sau. Camera của máy lồi tạo cảm giác không đồng nhất ở mặt sau. Tuy nhiên chất lượng chụp ảnh trên Huawei Nova 2i được đánh giá là tốt và chất lượng. Với camera kép mặt sau gồm 1 camera chính 16MP, phụ 2MP. Camera của máy có chức năng xóa phông, chụp trước lấy nét sau, ảnh chụp trở nên bắt mắt và lung linh hơn. Dù là khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh vẫn rất nét và không bị vỡ hạt.

Hiệu năng và hệ điều hành

Máy sử dụng android 7 đi kèm chip xử lí HiSilicon Kirin 659 tốc độ 2.3 Ghz trên 4 GB cho hiệu năng tốt và mượt mà.

Như vậy, Huawei Nova 2i xứng đáng là chiếc điện thoại tốt nhất trong phân khúc giá rẻ. Tham khảo và chọn mau ngay tại đây nào https://www.vatgia.com/home/huawei.spvg

Chưa có câu trả lời nào