Galaxy A Series 2018 sẽ có điểm gì đặc sắc?

Khoảng thời gian vừa qua Samsung đã liên tục có những "đồn thổi" về sản phẩm dòng A series cho smartphone của mình trong năm 2018 tới. Và "tiếng lành đồn xa", công động công nghệ đang đếm ngược từng ngày tới ngày Apple cho ra mắt sản phẩm.

Như đã trở thành thông lệ hàng năm, sau khi tung ra flagship của mình, khoảng thời gian cuối năm sẽ là lúc mà người khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc hé lộ thông tin về sản phẩm smartphone thuộc dòng A Series của mình. Vậy A Series 2018 sẽ có điều gì mới lạ?

Đón đầu xu thế màn hình. Samsung luôn nắm bắt và hiểu được tâm lý khách hàng, cho nên họ đem những công nghệ hiện đại để áp dụng lên sản phẩm smartphone tầm thấp hơn. A Series 2018 hứa hẹn sẽ được trang bị màn hình tỉ lệ 18:9 - tỉ lệ vàng hiện tại trên thị trường smartphone. Màn hình vô cực có lẽ cũng hứa hẹn sẽ được tích hợp vào bộ ba sản phẩm mới này.

Thiết kế kim loại - kính có lẽ sẽ vẫn được duy trì trên smartphone dòng A Series của hãng. Cảm biến vân tay có lẽ vẫn sẽ thiết kế được nằm ở mặt sau.

Khá nhiều câu hỏi được đặt ra về cấu hình thật sự của A Series. Samsung chưa có công bố chính thức, nhưng phần nào đã được dự đoán bởi cộng đồng công nghệ. Con chip Exynos 7885 8 lõi sẽ được trang bị cho hai sản phẩm A5 và A7. A7 được trang bị RAM khá khủng, 6GB, còn A5 thì có RAM thấp hơn một chút - 4GB. Ngoài ra còn có một sự lựa chọn khác khá thú vị cho A5 và A7, đó là phiên bản con chip Snapdragon 660 cực mạnh mẽ.

Về cụm camera, A5 và A7 cũng đang được kì vọng mang trên mình bộ camera kép chất lượng, để không thể kém tính cạnh tranh so với các đối thủ đến từ Trung Quốc. Ngoài ra công nghệ Bluetooth 5.0 cũng được kì vọng được trang bị trên A Series 2018.

Bạn thấy sao về những thông tin hé lộ của sản phẩm mới của Samsung trong năm 2018? Bạn có ý định mua không?

 

Chưa có câu trả lời nào