Liệu lỗi sạc không dây của Samsung có nghiêm trọng?

Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều phản ánh về sạc không dây của Samsung trên nhiều kênh, từ mạng xã hội cho đến trang công nghệ. Hãng này đã lập tức nắm bắt, tìm hiểu và chính thức xác nhận lỗi liên quan đến sạc không dây của mình.

Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus là bộ đôi flagship của Samsung trong năm 2017 này. Hai sản phẩm nhận được sự đón nhận nồng nhiệt đến từ thị trường cũng như quan tâm của các trang báo nhờ sự cải tiến vượt trội về công nghệ cũng như thiết kế. Sạc không dây cũng là một điểm sáng của bộ đôi mới này. Tuy nhiên, mới đây, trên Twitter đã xuất hiện trạng thái phản ánh của người dùng về hiện tượng bất thường khi sử dụng sạc không dây của máy.

 

Cụ thể, sạc vẫn bình thường khi để nằm ngang, nhưng khi chuyển sang ở trạng thái đứng thì khả năng sạc trở nên khá có vấn đề. Sau khi dòng trạng thái xuất hiện, rất nhiều người dùng khác đã phản ánh khi gặp tình trạng tương tự như vậy. Ngoài ra, việc sử dụng đốc sạc nhanh đời cũ sẽ khiến hai sản phẩm mới này khó tích hợp và nó sẽ xuất hiện dòng trạng thái cảnh báo.

Trong khi chờ Samsung đưa ra những giải pháp khắc phục thì USB type C truyền thống là sự lựa chọn không tồi. Hoặc nếu không hãy sạc điện thoại trên đốc đặt nằm ngang nhé.

Bạn đọc đang sử dụng S8 hay S8 Plus có gặp hiện trạng này thì hãy phản ánh dưới phần comment để mọi người cùng thảo luận nhé.

Chưa có câu trả lời nào