Gionee M7 xuất hiện thêm hai bộ áo màu mới cực kỳ cuốn hút

Mới đây, Gionee đã tung ra một Poster quảng cáo cho một sự kiện diễn ra vào ngày 26/11 thông báo hãng sẽ cho ra mắt hàng loạt smartphone khác nhau.

Cụ thểm nguồn tin cũng cho biết những thiết bị sẽ được giới thiệu ở lần ra mắt này bao gồm 9 smartphone: Gionee F205, Gionee F6 Gionee M7 Plus, S11, S11S và Steel 3. Qua hình ảnh Poster xuất hiện chính thức trên trang Weibo của Gionee cho thấy, hãng điện thoại Trung Quốc sẽ giới thiệu thêm những tùy chọn màu mới cho Gionee M7.

Gionee M7 với hai phiên bản màu mới

Trước đó, Gionee M7 được công bố lần đầu tiên vào tháng 9 với các màu đa dạng có sẵn như màu đen truyền thống, Sapphire Blue, Star Blue và Champagne Gold. Qua những thông tn được tiết lộ từ hình ảnh mới, thì chiếc điện thoại này sẽ có thêm 2 tùy chọn màu đó chính là Maple Leaf Red (đỏ lá phong) và Amber Gold (vàng hổ phách).

Một chút thông tin về Gionee M7, đây là sản phẩm được trang bị ngôn ngữ thiết kế toàn màn hình đầu tiên của hãng. Máy được trang bị màn hình FullView kích thước 6.01 inch với độ phân giải FHD+ cùng với tỷ lệ 18: 9, camera kép ở phía sau có độ phân giải 16MP + 8MP, camera selfie 8MP và viên pin có dung lượng "khủng" 4.000mAh.

Sự kiện ra mắt của hãng sẽ diễn ra tại Thâm Quyến Trung Quốc vào ngày 26/11 tới đây! 

Theo dõi Vatgia.com để cập nhật thêm những thông tin mua sắm hữu ích và có cho mình những sản phẩm ưng ý nhất!

Chưa có câu trả lời nào