Samsung chính thức ra mắt Galaxy S8 Burgundy Red

Ngay trong sáng ngày 28/11 Samsung đã chính thức ra mắt thị trường phiên bản Galaxy S8 màu đỏ Burgundy Red tại thị trường Hàn Quốc, tới đây phiên bản này sẽ được phát hành mở rộng ra các thị trường khác.

Với cảm hứng từ mùa thu của Hàn Quốc với sắc đỏ lãng mạn, phiên bản S8 Burgundy Red thật dễ phải lòng từ các cô nàng dịu dàng và tâm hồn tinh tế. Không chỉ khoác lên chiếc áo lưng màu đỏ mà phiên bản S8 Burgundy Red này còn được mạ đỏ cả khung viền nên thiết kế trở nên hoàn chỉnh và liền mạch.

Tính tới hiện tại, Samsung đã cho ra mắt tới 6 phiên bản các màu khác nhau của Galaxy S8. Mỗi màu sắc đều mang lại cho người dùng một phong cách riêng thể hiện cá tính nên rất được khách hàng chào đón. Ngoài phiên bản màu đỏ mang tên Burgundy Red này chúng ta còn có thể kể thêm các phiên bản màu khác như đen Midnight Black, xám Orchid Gray, xanh Coral Blue, bạc Arctic Silver và vàng Maple Gold.

Bạn có phải một tín đồ của Samsung và đã sẵn sàng cho phiên bản Galaxy S8 màu đỏ sang trọng và đầy tính thẩm mỹ này? Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các phiên bản điện thoại thông minh khác của Samsung trên sàn giao dịch Vật Giá để sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào