Samsung giới thiệu mẫu smartphone nắp gập mới sở hữu 2 màn hình độc đáo

Mới đây, tại Trung Quốc và một số quốc gia trên thế giới, Samsung đã giới thiệu chiếc điện thoại nắp gập có mã hiệu SM-W2018 thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng với một sự kết hợp độc đáo của 2 khái niệm điện thoại gập ‘vỏ sò’ và smartphone, sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá thiết kế của chiếc Samsung W2018 qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế

Sau khá nhiều hình ảnh rò rỉ thì thiết kế chiếc W2018 đã lộ diện, máy sở hữu 2 màn hình Super AMOLED kích cỡ 4,2 inch độ phân giải Full HD, mặt lưng của máy được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5, trong khi phần bản lề được làm từ hợp kim kẽm, kích thước 132,2 x 63,2 mm, độ dày 15,9 mm, trọng lượng 247 gram với 2 tùy chọn màu sắc là Elegant Gold và Platinum.

Cấu hình và trang bị

Về cấu hình, máy được tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm  Snapdragon 835, RAM 6 GB, viên pin 2300 mAh với 2 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ khác nhau: 64 GB dành cho bản Extreme Edition và 256 GB với bản Collector Edition, ngoài ra W2018 cũng được trang bị phím bấm riêng cho Bixby, cảm biến vân tay nằm ngay dưới camera sau, cổng kết nối USB-C và hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

Camera

Trên chiếc điện thoại độc đáo này của Samsung, hang sẽ trang bị trên thiết bị bộ đôi camera 5 MP/12 MP, trong đó camera sau sẽ dùng để chụp hình hay quay video còn camera trước dành cho việc selfie và video chat, nhiều khả năng đây sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera có khẩu độ f/1.5.

Hiện mức giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, song đây với những trang bị trên thì nhiều người dự đoán  mức giá khởi điểm của Samsung W2018 sẽ ở mức là 2000 USD.

Chưa có câu trả lời nào