Rò rỉ thiết kế mới nhất của Samsung Galaxy S9: Chỉ có 1 camera độc lập.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là thiết kế mới nhất của siêu phẩm Samsung Galaxy S9, mà điểm đáng chú ý trong bản thiết kế này là sản phẩm này chỉ có 1 camera đơn phía sau như nhiều sản phẩm trước đó của Samsung, điều này đã gây hứng thú cho nhiều tín đồ công nghệ.

Thực tế điều này cũng không quá bất ngờ đối với các tín đồ của ông lớn công nghệ Hàn Quốc này khi trước đó đã có nhiều đồn đoán về việc Samsung chỉ trang bị camera kép cho dòng S9+ lớn hơn mà sẽ không dùng cho Galaxy S9. Tuy nhiên, mọi người cũng đều chưa biết tính toán của Samsung như thế nào đối với cảm biến vân tay dưới camera sau lưng máy đối với cả 2 dòng sản phẩm này.

Theo như thông tin trước đó, Samsung dự kiến sẽ cho sản phẩm Samsung Galaxy S9 lên kệ vào tháng 1/2018 với tin đồn sản phẩm có màn hình không viền, tỉ lệ màn hình là 21:9 và dự kiến kích thước sẽ là 5,77 inch – tương đương kích thước của Galaxy S8 hiện tại. Đặc điểm cuối cùng trong thông tin bị rò rỉ cũng cho thấy có vẻ S9 sẽ có vỏ là kim loại kết hợp thủy tinh, nâng cấp hơn so với dòng sản phẩm trước đó của hãng.

Sản phẩm này thay vì được ra mắt ở hội chợ triển là CES vào 1/2018 ở Mỹ thì có vẻ như đã được dời sang triển lãm MWC diễn ra vào 2/2018 ở Tây Ban Nha.

Chưa có câu trả lời nào