FCC đã cấp chứng nhận cho mô hình Samsung Galaxy S9 và S9+

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ được biết sẽ là những mẫu smartphone cao cấp nhất được ra mắt bởi ông lớn xứ củ sâm vào năm 2018, mới đây, FCC đã cấp chứng nhận cho mô hình Samsung Galaxy S9 và S9+, được biết, bộ đôi nhiều khả năng phát hành vào đầu tháng 3 tới ngay sau khi được ra mắt vào cuối tháng 2.

Thực tế việc Samsung cho ra mắt Galaxy S9 sẽ không phải là một sự nâng cấp mạnh mẽ so với S8, nhưng nó sử dụng thiết kế khung phẳng, bộ xử lý nhanh hơn và vị trí cảm biến vân tay tốt hơn, FCC mới đây cũng đã chính thức xác nhận sự tồn tại của thiết bị này vào ngày 27/12 vừa qua, Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tương ứng với số model SM-G960F và SM-965F.

Đáng tiếc là, ngoài số model của hai thiết bị này, không có thông tin gì được tiết lộ, và có lẽ chúng ta sẽ phải đợi 1 -2 tháng nữa cho đến đến khi bộ đôi này của Samsung xuất hiện tại Triển lãm triển lãm thương mại CES 2018 vào cuối tháng 2 năm sau.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để tham khảo giá và đặt hàng sản phẩm mời bạn ghé qua các gian hàng của chúng tôi để được tư vấn.

Chưa có câu trả lời nào