Ulefone Power 3 – smartphone có nhiều ưu điểm.

Ulefone Power 3 là chiếc smartphone được đánh giá có nhiều ưu điểm với màn hình FullView tỷ lệ 18:9, bộ RAM 6 GB cùng viên pin khủng có dung lượng 6.080mAh. Với một chiếc điện thoại được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng giá của nó chỉ khoảng 7 triệu đồng, một mức giá khá phù hợp với đa phần người tiêu dùng.

Chiếc điện thoại này được thiết với vỏ ngoài là kim loại nguyên khối nên tạo được cảm giác chắc chắn khi nhìn vào nhưng nó cũng chỉ có trọng lượng là 210g, trọng lượng của máy khá nhẹ. Cảm biến vân tay được nhà sản xuất rời ra phía lưng máy để màn hình có được diện tích tối đa nhất. Máy cũng được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID như một số dòng điện thoại cao cấp hiện nay, điển hình như chiếc Iphone X của Apple. Đặc biệt, máy còn được cải thiện khả năng giải trí nhất là về chất lượng âm thanh khi Ulefone trang bị cho chiếc điện thoại này 3 chip xử lý âm thanh AW8736.

Xu thế hiện nay mà các nhà sản xuất theo đuổi là màn hình FullHD cùng với tỷ lệ màn hình lớn 18:9 và chiếc điện thoại mới này của Ulefone cũng không nằm ngoài xu thế đó. Màn hình của máy có kích thước 6 inch và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 vát cong 2,5D đem lại cảm giác một màn hình rộng cùng với khả năng được bảo vệ tốt.

Máy được trang bị chip Mediatek Helio P23 lõi 8 nhân đem lại một sức mạnh lớn cho phần cúng thêm vào đó là bộ RAM 6G B cùng bộ nhớ trong 64GB, một bộ nhớ có thể nói là tuyệt hảo so với các máy cùng phân khúc. Người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng tối đa đến 256GB qua khay cắm thẻ microSD giúp người dùng thoải mái lưu trữ những hình ảnh, văn bản… trên chính chiếc điện thoại của mình. Máy sử dụng hệ điều hành mới của Android là hệ điều hành Android 7.1 Nougat và cũng có thể nâng cấp lên thành Android 8.1 Oreo vào tháng 3/2018.

Nếu là người yêu thích chụp ảnh bạn sẽ vô cùng thích chiếc điện thoại này khi nó được trang bị tới 4 camera, khi bộ đôi camera sau được trang bị với độ phân giải và khẩu độ lớn f/2.0 và có cả hệ thống đèn flash LED kép giúp người dùng có thể chụp ở những nơi thiếu ánh sáng thì camera selfie kép cũng có độ phân giải 13MP và 5MP, có đèn flash LED. Hệ thống camera như vậy có thể giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp lấy được khung hình rộng và đặc biệt là có thể chụp trong mọi hoàn cảnh kể cả những nơi thiếu ánh sáng.

Viên pin của nó thì phải gọi là cực khủng khi dung lượng 6.080mAh cùng với công nghệ sạc nhanh chỉ mất 120 phút để có thể sạc đầy. Máy được trang bị viên pin khủng như vậy có thể ở chế độ dàm thoại lên đến 63 giờ còn ở chế độ chờ để được 75 ngày. Máy được trang bị một viên pin lý tưởng cho mọi công việc của người dùng, giúp họ không lo hết pin giữa chừng khi đang làm việc trong ngày.

Hiện Ulefone Power 3 được thiết kế với hai màu đen và vàng, máy không chỉ được trang bị công nghệ hiện đại còn có mức giá khá hợp lý. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc smartphone mới thì bạn có lựa chọn chiếc điện thoại này không?

Chưa có câu trả lời nào