“Lính mới” phân khúc smartphone giá thấp Oppo a83 ra mắt

Đây là một trong những chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá thấp với những  tính năng không hề thua kém các hãng điện thoại thông minh cao cấp lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam trong năm 2018 này.

Oppo một lần nữa lại khuấy động thị trường smartphone với sự ra đời của chiếc Oppo A83 tới đây ngay sau khi vừa tung ra chiếc Oppo F5 Red màu đỏ trong cuối năm 2017 vừa qua. A83 thế hệ mới lần này sở hữu mức giá ưu đãi lớn, chỉ 4,99 triệu đồng, được coi là phấn khúc rẻ nhất của nhà Oppo.

Vẫn đi theo lối thiết kế truyền thống “ truyền đời” của nhà Oppo qua nhiều thế hệ, Oppo A83 cũng được trang bị màn hình tràn viền cùng tỉ lệ 18:9 mới nhất, hiện đại nhất đang chiếm trọn màn hình smartphone. Thiết kế hiện đại này đem tới sự tiện ích cho người dùng khi mà nhà sản xuất có thể tối đa được diện tích màn hình mà người dùng vẫn có thể sử dụng trong khi đảm bảo thân máy nhỏ gọn, dễ cầm.

Cấu thành mặt lưng của máy được sản xuất từ nhựa với độ hoàn thiện đạt mức độ cao. Những đường cong vát về hai cạnh trên thân máy tạo nên cảm giác cầm trên tay rất thoải mái, không bị cấn. Nguwofi dùng sẽ được sở hữu cụm camera sau với thông số kỹ thuật 13MP, đặt ở góc trên cùng bên trái. Camera trước của máy vẫn được áp dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để tối ưu chất lượng ảnh chụp cho người dùng, dù cho dung lượng chỉ 8 MP.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết trên !

Chưa có câu trả lời nào