Galaxy J7 Prime và Tab E sẽ được cập nhật Android 8

Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone tầm trung đạt được nhiều thành tựu đang khen ngợi Việt Nam và sắp tới đây Samsung sẽ cập nhật phền mềm cho chiếc máy này lên Android 8.

Nếu như thông thường, những chiếc smartphone và table giá rẻ hoặc đã cũ sẽ không nhận được các bản cập nhật phần mềm từ các hãng cung cấp. Tuy nhiên Galaxy J7 Prime và Galaxy Tab E đã được Samsung ưu ái đem đến bản cập nhật lên Android 8 dù thiết bị được ra mắt từ năm 2016. Hiện chưa có thông tin rõ ràng về thời gian cụ thể hai sản phẩm này sẽ nhận được bản cập nhật mới. Rất có thể Galaxy J7 Prime và Galaxy Tab E phiên bản quốc tế sẽ nhận được bản cập nhật trước tiên.

 Galaxy J7 Prime

Galaxy J7 Prime và Tab E sẽ được cập nhật Android 8

Samsung Galaxy J7 Prime được cung cấp sức mạnh bởi con chip Exynos 7870 tốc độ 1.6GHz, đi kèm RAM 3GB, bộ nhớ trong 16/32GB và được hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khe cắm Micro SD. Máy sở hữu màn hình TFT kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD, bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 8MP và 13MP.

Galaxy Tab E

Galaxy J7 Prime và Tab E sẽ được cập nhật Android Oreo

Galaxy Tab E 8.0 inch sở hữu con chip của Qualcomm là Snapdragon 410 tốc độ 1.3GHz cùng với RAM dung lượng 1.5GB và bộ nhớ trong 16GB, được hỗ trở mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB thông qua thẻ nhớ Micro SD. Thiết bị được trang bị màn hình kích thước 9.6 inch với độ phân giải là 800 x 1280 pixel đem đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tốt.

Cùng chờ đợi thời điểm chính thức hai thiết bị này được cập nhật lên Android 8.0 Oreo nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào