Bạn có đoán được cấu hình của LG G7 không?

Đã có những luồng thông tin chính thức xác nhận sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà LG - LG G7 vào tháng 3 tới đây, đồng thời sản phẩm sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường tiêu dùng vào tháng 4. Và giờ đây những thông số của sản phẩm này là điều đang rất được mong đợi.

Một nhà phân phối tại Hàn Quốc mới đây đã đưa ra thông tin rằng LG G7 sắp ra mắt tới đây sẽ không xuất hiện trong sự kiện MWC 2018, mà sẽ có một buổi ra mắt cho riêng mình. Và 20/4 là mốc thời gian đợc dự đoán mà sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ tại quê hương Hàn Quốc.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ Samsung Galaxy S9 và S9+ ra mắt đúng như kế hoạch tại sự kiện MWC 2018, và bộ đôi này cũng sẽ xuất hiện trên thị trường sớm hơn LG G7. Tuy nhiên, đại diện của LG nhận định rằng việc đối thủ lên sàn trước là điều không có gì phải quá lo lắng, vì LG G7 sẽ hướng tới mục đích là "sự khác biệt".

Cả ba sản phẩm, LG G7 và bộ đôi S9 nhà Samsung tới đây đều mang trong mình con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ hiện nay. LG G7 được kế thừa màn hình FullVision OLED tương tự như flagship LG V30 đã ra mắt người dùng năm ngoái. Ngoài ra, máy trang bị RAM 6GB, khả năng chống chịu chuẩn IP68 khắc nghiệt, tính năng sạc không dây và công nghệ quét mống mắt mới. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 rất được kì vọng cũng có vẻ như đã được nhà sản xuất đáp ứng, và nó sẽ được tích hợp trên sản phẩm này.

Dự tính vào nửa cuối tháng 4 sẽ là thời gian LG G7 lên kệ tại quê nhà, và nó cũng sẽ muộn hơn so với thời gian lên kệ tại các thị trường lớn trọng điểm như Mỹ,...

 

Chưa có câu trả lời nào