Samsung Galaxy S9 vẫn trang bị pin 3.000mAh?

Theo nhiều nguồn tin, mẫu flagship mới nhất của Samsung là Galaxy S9 sẽ không được nhà sản xuất nâng cấp dung lượng pin so với người tiền nhiệm là Samsung Galaxy S8.

Tháng 12/2017, từng có tin đồn là Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S9 viên pin có dung lượng lên mức 3200 mAh, cao hơn viên pin dung lượng 3000 mAh như trên Galaxy S8. Thế nhưng, điều này không quá quan trọng khi mà các vi xử lý đời sau bao giờ cũng được cải tiến hơn đời trước về khả năng quản lý năng lượng tiêu thụ.

Hình ảnh được cho là của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+

Cụ thể, tSlashleaks đã đăng tải bằng chứng cho thấy Samsung vẫn trang bị cho Galaxy S9 viên pin cho dung lượng không thay đổi so với Galaxy S8. Theo những thông tin được đăng tải mới nhất, Samsung Galaxy S9 sẽ chính thức được trình làng trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng 2/2018 tại Barcalona. Theo nhiều nguồn khác nhay, máy sẽ sở hữu màn hình kích thước 5,8 inch, thiết kế đạt chuẩn IP68, bao gồm quét mống mắt và hỗ trợ sạc không dây.

Camera chính của Galaxy S9 sẽ có độ phân giải 12 MP khẩu độ f/1.5 và f/2.4, mà theo đánh giá của chuyên gia, nó sẽ được hỗ trợ chế độ Super Slow-mo nhằm cạnh tranh với chế độ chụp ảnh 960 FPS trên siêu phẩm của Sony. Bên cạnh đó, mẫu flagship của Samsung cũng được mang trên mình loa kép được tinh chỉnh bởi AKG, phụ kiện tai nghe kèm theo cũng được gắn mác AKG mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh hấp dẫn.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi những thông tin hữu ích trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào