Micromax sẽ tung ra smartphone đầu tiên chạy Android Go trong tháng 01/2018

Đầu năm 2018, nhiều nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng chiếc smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android Go sẽ được Micromax giới thiệu trong tháng 1 năm nay.

Bạn đã biết về Android Go?

Được giới thiệu sơ bộ tại Google I/O hồi đầu năm nay, mới đây nền tảng Android Go được Google chính thức cho ra mắt, được biết đến là dự án phần mềm được thiết kế dành cho các mẫu smartphone cấu hình yếu, có RAM không lớn hơn 1 GB.

Android Go sẽ tối ưu hóa 3 phần là: Hệ điều hành, CH Play (Google Play Store) và các ứng dụng của Google. Các phần này sẽ được tinh chỉnh lại cho phù hợp với máy cấu hình yếu, giúp máy vận hành mượt mà và bền bỉ hơn.

Smartphone đầu tiên chạy Android Go ra mắt trong tháng 01/2018

Đã có thông tin xác nhận rằng, Micromax sẽ tung ra sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên chạy nền tảng này của Google, được đặt tên là Bharat Go.

Hiện cấu hình của máy vẫn chưa được tiết lộ, nhưng giới thạo tin dự đoán rằng Micromax Bharat Go sẽ được tung ra trên thị trường Ấn Độ vào dịp Quốc khánh 26/01 của nước này, với giá khoảng Rs. 2000 (tương đương gần 700,000 đồng).

Bên cạnh chiếc smartphone của Micromax, một số nhà sản xuất khác cũng được đồn rằng sẽ cho ra mắt điện thoại thông minh chạy Android Go, như Nokia 1 của HMD Global và sản phẩm mới đến từ thương hiệu Huawei. Chúng ta hãy chờ xem những chiếc smartphone giá rẻ với những cải tiến vượt trội nhờ nền tảng công nghệ hữu ích này.

Chưa có câu trả lời nào