Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: smartphone giá rẻ chỉ 1,8 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi Redmi 5A vừa chính thức được trình làng từ ngày 16/1, và mặc dù có mức giá siêu rẻ chỉ 1,8 triệu đồng, nhưng Xiaomi Redmi 5A vẫn được trang bị vi xử lý Snapdragon của Qualcomm.

Xiaomi Redmi 5A được hoàn thiện với vỏ kim loại mờ và có 3 phiên bản màu để người dùng lựa chọn gồm Xám, Vàng và Vàng Hồng, máy được thiết kế với màn hình hiển thị HD 5 inch đồng thời hội tụ nhiều tính năng nổi bật so với các sản phẩm khác cùng phân khúc như camera sau 13MP, nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 425 4 lõi, hỗ trợ tối đa 2 SIM nano 4G cùng với thẻ micro SD lên đến 128GB, và pin dung lượng 3000 mAh.

Đặc biệt, Redmi 5A còn gây chú ý với việc tích hợp camera “khủng” trong phân khúc smartphone phổ thông - 13MP với tính năng lấy nét theo pha cho phép bắt nét nhanh cùng với khẩu độ 2.2 để đảm bảo độ nét cao cho bức ảnh, và 1 camera trước với độ phân giải 5MP và khẩu độ 2.0 đi kèm với tính năng Beautify của Xiaomi.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào