Tổng hợp những đánh giá về smartphone HTC U11 EYEs

Thời gian vừa qua bên cạnh các mẫu flagship đình đám, thế giới cũng liên tục chào đón rất nhiều sản phẩm tầm trung với trang bị tốt, trong đó HTC U11 Eyes là một thiết bị khá ấn tượng với mức giá 512 USD, được biết, smartphone này sẽ được HTC chính thức trình làng vào tuần sau, bao gồm cả màu đỏ cho dịp Tết sắp tới.

Thiết kế hoàn thiện

Mới đây, HTC U11 EYEs đã chính thức ra mắt chiếc U11 EYEs, một thiết bị tầm trung có vẻ ngoài khá giống HTC U11+ với màn hình kích thước 6" sử dụng công nghệ Super LCD 3, độ phân giải Full HD+ và tấm kính bảo vệ Gorilla Glass 3 cho trải nghiệm hiển thị tuyệt vời trong khi đó mặt lưng được làm từ chất liệu kính khá hoàn thiện và bắt mắt, đặc biệt, U11 EYEs sẽ được trang bị tới 2 camera selfie ở mặt trước. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra với 3 phiên bản màu sắc là đỏ, đen và xanh dương.

Sở hữu tới 2 camera selfie

Cụ thể, cũng giống như dòng Desire EYE trước đây, HTC U11 EYEs được giới thiệu tập trung vào khả năng selfie khi sở hữu đến 2 camera ở phía trước, mỗi cảm biến 5MP, khẩu f/2.2, hỗ trợ HDR và 2 camera này đều được trang bị tính năng xóa phông tương tự như những gì mà HTC One M8 đã làm được nhiều năm về trước, ở phía sau là cảm biến 12MP f/1.7 với chống rung quang học và quay được phim 4K.

Cấu hình ổn trong tầm giá

Về cấu hình, được biết, U11 Eyes sẽ được trang bị chip Snapdragon 652 8 nhân với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, pin 3930mAh sạc qua cổng USB-C, khá lớn so với một mẫu máy viền mỏng và thuộc phân khúc này, thiết bị cũng có khả năng chống nước, chống bụi theo chuẩn IP67.

Đặc biệt, U11 EYEs sẽ có cảm biến vân tay được đặt ở phía sau và viền bóp được giống HTC U11, U11+, được cài sẵn Android 8.0 Oreo, đi kèm tai nghe HTC U Sonic khử nhiễu, hiện giá bán của HTC U11 EYEs vào khoảng 512$, tức khoảng 10-11 triệu đồng tại thị trường Trung Quốc.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào