Đã có thông tin giá bán, ngày ra mắt của Vivo X20 Plus UD?

Sau khi được Vivo hé lộ sẽ ra mắt một mẫu smartphone có bộ cảm biến vân tay tại màn hình ở sự kiện CES 2018 mà theo nhiều người đự đoán đó là mẫu Vivo X20 Plus UD, thì mới đây các thông tin vể mẫu sản phẩm được cập nhật liên tục trên các trang mạng công nghệ. Qua những thông tin rò rỉ này, không chỉ các thông số kỹ thuật mà ngay cả giá bán và thời điểm đặt kệ của Vivo X20 Plus UD cũng đã được hé lộ.

Vivo X20 Plus UD lộ ảnh render (ảnh 2)

Theo thông tin chia sẻ tại trang Gizmochina từ nguồn tin ở khoản Zyad Atef‏  trên trang xã hội Twitter, nhiều thông tin thú vị về chiếc flagship Gizmochina đã được tiết lộ tới công chúng. Những hình ảnh rò rỉ này cho thấy, Vivo X20 Plus UD sẽ được trang màn hình không viền với tỷ lệ 18:9. Mặt lưng của máy sẽ được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối rất chắc chắn.

Trước đây, theo nguồn tin rò rỉ từ hồ sơ của TENAA, thì Vivo X20 Plus UD sẽ được trang bị màn hình OLED có độ phân giải Full HD+ cùng kích thước 6.43 inch. Sức mạnh cấu hình của máy sẽ đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 660 với dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong lên tới 128 GB và viên pin 3,800 mAh.

Những hình ảnh mới nhất của 3,800 Vivo X20 Plus UD một lần nữa khẳng định thêm về bộ cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hình chính là hoàn toàn chính xác. Nếu thông tin này chính xác, thì đây không chỉ là mẫu smartphone đầu tiên của Vivo mà còn là mẫu smartphone đầu tiên của thế giới có kiểu thiết kế độc đáo này.

Thông tin mới nhất cũng chia sẻ thêm thời gian công bố Vivo X20 Plus UD sẽ diễn ra vào ngày 25/1 tới đây với mức giá khởi điểm mà Vivo đưa ra là 3,998 NDT (tương đương 14 triệu đồng).

Nếu như các thông tin trên chính xác, thì chỉ còn khoảng 5 ngày nữa, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng X20 Plus UD của Vivo và các thông tin và tinh năng của sản phẩm sẽ không còn là những dự đoán như hiện nay nữa. Nếu bạn quan tâm tới mẫu smartphone X20 Plus UD của Vivo thì đừng quên thường xuyên ghé thăm trang hỏi đáp của vatgia để cập nhật những thông tin mới nhất.

Chưa có câu trả lời nào