LG sẽ ra mắt V30 tích hợp trí tuệ thông minh AI tại MWC 2018?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ, nhà sản xuất điện tử lớn của Hàn Quốc là LG sẽ giới thiệu phiên bản smartphone được tích hợp trí tuệ thông minh AI của mình là V30 tại sự kiện MWC 2018.

[​IMG]

LG V30 được tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh AI được cho là một mẫu smartphone chiến lược mới mà LG sắp tung ra thị trường. Theo như CEO của LG là ông Jo Seong-jin từng chia sẻ rằng, V30 và G6 là hai mẫu smartphone tốt nhất và hãng đang hướng đến một chiến lược mới để duy trì nền tảng hiện tại.

Mẫu smartphone mới V30 của LG sẽ được mang tên "V30+α". Ký hiệu  α (Alpha) ở đây ám chỉ việc tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh AI cho mẫu smartphone này. Và với sự hợp tác ngày càng chặt chẽ giữa LG và Google trong thời gian gần đây thì nhiều ý kiến cho rằng  trí tuệ nhân tạo của LG sẽ sử dụng nền tảng Assistant của Google. Như vậy, thay vì G7 khả năng LG giới thiệu phiên bản mới V30 mới là hoàn toàn có thể.

Người đại diện của LG mới đây cũng có chia sẻ thông tin với giới báo chí rằng tại  sự kiện MWC 2018 diễn ra sắp tới, nhà sản xuất này sẽ trình làng một vài mẫu thết bị được cải thiện thêm những tính năng mới bên cạnh các mẫu thiết bị mới của mình. Tuy nhiên, hiện tại danh sách sản phẩm tham gia dự kiện vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng chờ xem tại MWC 2018, LG sẽ đem đến cho chúng ta những bất ngờ nào nhé.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất và thú vị, hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào