Bộ đôi Galaxy S9 có thể sẽ không sạc nhanh hơn Galaxy S8 và S8 Plus

Gần đây, bộ đôi flagship của Samsung sẽ được ra mắt trong thời gian tới là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đã nhận được chứng nhận của Ủy ban 3C (CCC) của Trung Quốc, qua đó tiết lộ cho chúng ta những thông tin về công nghệ sạc nhanh của hai chiếc smartphone này.

Danh sách các phiên bản được tiết lộ là: SM-G9600/DS (được cho là Galaxy S9 ở Trung Quốc), SM-G9608/DS (phiên bản Galaxy S9 ở Đài Loan), và SM-G9605/DS (phiên bản Galaxy S9 Plus ở Trung Quốc). Qua đó, cho biết mẫu flagship Galaxy S9 sẽ được hỗ trợ sạc ở mức dòng điện 5V/2A, hoặc sạc nhanh ở mức 9V/1.67A/15W.

Thông tin chứng nhận Galaxy S9 và S9 Plus trên cơ quan 3C

Về cơ bản, những thông số này tương tự như công nghệ sạc nhanh Samsung Charge mà hãng công nghệ Hàn Quốc đã trang bị cho Galaxy S8, S8 Plus và Note 8, điều này có nghĩa là Galaxy S9 mới gần như không được nâng cấp về tốc độ sạc, và có tốc độ sạc nhanh ngang với Galaxy S8.

Tuy nhiên, điều này không có gì đáng chê trách, vì vốn dĩ để sạc đầy dung lượng pin 3.000 mAh của S8 và 3.500 mAh của S8 Plus chúng ta chỉ phải mất tối đa là 1 giờ 40 phút.

Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin, Galaxy S9 và S9 Plus cũng sẽ sở hữu dung lượng pin tương tự như người tiền nhiệm là Galaxy S8 và S8 Plus.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọcc bài viết trên Vật Giá.

Chưa có câu trả lời nào