Đây chính là chiếc điện thoại màn hình tỉ lệ 18:9 đầu tiên của Asus

Trải qua 1 thời gian khá im hơi lặng tiếng mới đây Asus đã bất ngờ quay trở lại với "siêu phẩm" tầm trung mới nhất của mình – chiếc Zenfone Max Plus M1, được biết đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của hãng có màn hình tỉ lệ 18:9 thời thượng, bên cạnh đó camera cũng là điểm đáng chú ý trên sản phẩm, sau đây hãy cùng chúng tôi trải nghiệm chiếc Zenfone Max Plus M1 này nhé!

Màn hình tỷ lệ mới 18:9

Vẻ ngoài của Zenfone Max Plus M1 về cơ bản thì khá giống với thiết kế của chiếc Zenfone 4 Max, tuy nhiên mặt trước đã được nâng cấp lên màn hình tỉ lệ mới 18:9, ngoài ra, cảm biến vân tay ở mặt trước đã được đưa ra phía sau nhằm nhường chỗ cho màn hình tràn cạnh, theo đó 3 phím điều hướng ảo cũng được đem vào trong màn hình tương tự như các smartphone tỉ lệ 18:9 khác. Trong khi đó, phần mặt lưng của sản phẩm được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối, cứng cáp và nam tính với góc phải là cụm camera khép khá hầm hố.

Tỷ lệ màn hình 18:9 sẽ giúp sản phẩm này hiển thị được nhiều thông tin hơn, xem phim màn hình rộng hơn, chơi game cảm giác tràn màn hình cũng thú vị hơn rất nhiều, và ngoài những tính năng đó, màn hình mới này càng làm cho máy đẹp hơn, thon gọn hơn mặc dù có màn hình lớn đến 5,7 inch, đặc biệt, độ phân giải Full HD+ cũng là 1 điểm mạnh của máy khi mức giá của sản phẩm chỉ hơn 5 triệu đồng. 

Cấu hình ổn trong phân khúc

Thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi xử lý MT6750T của MediaTek tốc độ 1.5GHz, kết hợp với 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ mở trong đáp ứng khá tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày, Max Plus cũng được chạy trên giao diện ZenUI 4.0, dựa trên nền tảng Android 7 với nhiều tính năng độc đáo như chia đôi màn hình, mở khoá bằng khuông mặt Face Unlock…

Camera và dung lượng pin

Max Plus sở hữu cụm camera kép 16MP và 8MP hỗ trợ cả góc rộng và xoá phông cho chất lượng ảnh trong trong điều kiện ban ngày có chi tiết tốt, trong khi đó camera selfie trên Zenfone Max Plus mặc dù chỉ có 1 camera nhưng vẫn có 2 tính năng là góc rộng và xoá phông rất vui vẻ. Đặc biêt, thiết bị được trang bị viên pin cực khủng 4130 mAh đủ dùng trong 1 ngày liên tục.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào