Cảm biến vân tay đầu tiên nhúng dưới kính trên điện thoại di động

Các ông lớn hàng đàu trong sản xuất điện thoại như Samsung, Apple đều muốn đưa cảm biến vân tay nhúng dưới kính tuy nhiên vẫn chưa thành công. Mới đây, Vivo đã khiến giới công nghệ bất ngờ khi chính thức tuyên bố chiến điện thoại đầu tiên có cảm biến vân tay dưới kính.

Chiếc smartphone này được đặt tên X20 Plus UD và nó là phiên bản được cải tiến, nâng cấp từ X20 Plus có cảm biến vân tay ở phía sau máy được công bố vào năm ngoái. Cảm biến này được hãng hợp tác với Synaptics tới từ Mỹ.

Chiếc máy được trang bị màn hình Super OLED 6,43 inch với tỷ lệ 18:9 cùng độ phân giải cao 2160x1404. Chiếc smartphone này cũng có bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB nhưng cũng có thể mở rộng, giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera sau kép với độ phân giải là 12MP và 5MP, còn camera selfie tuy là camera đơn nhưng lại có độ phân giải lớn 12MP. Máy được điều hành bởi bộ vi xử lý chip 8 lõi từ Qualcomm với tốc độ 2,2 GHz và có dung lượng pin lớn 3.950mAh, với dung lượng pin như vậy giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng.

Chiếc điện thoại này có thiết kế gần giống với X20 Plus, nếu không để ý thì có thể người dùng sẽ nhầm lẫn khi nhìn từ phía sau. Thiết kế của máy khiến cho nhiều người nhầm lẫn và khó phân biệt, gây nhiều nhầm lẫn. Hiện máy được bán với giá khoảng 13 triệu đồng nhưng lại chỉ được bán ở Trung Quốc và nó sẽ được lên kệ vào ngày ½. Bạn thấy sao về mẫu điện thoại này?

Chưa có câu trả lời nào