Công nghệ 4G tích hợp giá thành hấp dẫn chỉ có ở Motorola Moto C 4G (đen)

Công nghệ 4G tích hợp giá thành hấp dẫn chỉ có ở Motorola Moto C 4G (đen)

Sau thời gian ảm đạm ở phân khúc cao cấp, Lenovo đã chuyển hướng sang thị trường điện thoại giá rẻ và đặc biệt là Motorola Moto C 4G - sản phẩm vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh trong giới công nghệ với giá thành phù hợp và các tính năng vượt trội .

Motorola Moto C 4G đã đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mạng 4G tốc độ cao, nhưng giá thành luôn luôn ở mức phù hợp cho mọi đối tượng tiêu dùng

Thiết kế đơn giản và gọn nhẹ

Thiết kế quen thuộc, tương đồng với các dòng máy khác của hãng vừa ra mắt trong năm 2017. Người dùng có thể cảm nhận được việc cầm máy rất chắc chắn và thoải mái do thiết kế các góc cạnh của máy được bo tròn cẩn thận và kỹ lưỡng, từng chi tiết nhỏ đều được nhà sản xuất chăm chút.

Màn hình hiển thị nội dung rõ ràng ở mức trung bình với kích thước 5.0 inches, được trang bị độ phân giải FWVGA và tấm nền TFT

Màu đen nhám của máy tạo cảm giác sang trọng và đồng thời giữ cho thân máy luôn sạch sẽ, không dính vân tay.

Cấu hình thích hợp

Lenovo cung cấp cho Motorola Moto C 4G con chip MT6736 4 nhân 32-bit kèm theo dung lượng RAM lên tới 1GB. Dung lượng bộ nhớ trong chỉ cung cấp 16GB nhưng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 32GB.

Kết nối luôn sẵn sàng

Điểm nổi bật nhất của Motorola Moto C 4G là được trang bị 4G tốc độ cao cho việc truy cập internet tốt hơn bao giờ hết. Giờ đây, việc xem phim, nghe nhạc, lướt web hay lướt facebook  sẽ nhanh chóng như khi bạn sử dụng cáp quang tại nhà

Camera chất lượng cao

Độ phân giải 5 MP của camera sau và camera trước là 2 MP khá thích hợp với nhu cầu chụp ảnh trên điện thoại di động hiện nay. Màu sắc tốt,  nước ảnh trong trẻo là điểm mạnh của camera. Điểm cộng nữa là Motorola Moto C 4G còn hỗ trợ chụp ảnh HDR thông minh, chụp ảnh bằng âm thanh hay các hiệu ứng chỉnh sửa đẹp ở camera trước.

Hệ điều hành mới

Motorola Moto C 4G được cài đặt sẵn Android 7.1 hiện đại nhất được Google cung cấp, bảo đảm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà một sản phẩm giá rẻ có được.

Dung lượng pin lên đến 2350 mAh tích hợp tính năng 2 SIM 2 sóng, nhằm tăng cường tuyệt đối nhu cầu sử dụng và khuyến mại của các nhà mạng.

Siêu phẩm giá rẻ đang có sẵn trên kệ hàng Vatgia, qua ngay link để đánh giá và xem nhé.

https://www.vatgia.com/438/6581422/%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-motorola-moto-c-4g-%C4%91en.html

Chưa có câu trả lời nào